กระทู้แรกของเราก็เป็นกระทู้ปัญหาเลยค่ะ
เมื่อวันที่11/11/2018 เราไปซื้อมือถือที่ร้านเทเลวิช รุ่นais super smart x3 2เครื่อง ให้คุณพ่อคุณแม่
ก่อนออกจากร้านได้ลองเช็คเบื้องต้นแล้วไม่พบปัญหาจึงเซ็นรับแล้วนำเครื่องกลับบ้าน ใช้งานได้ดีจนเมื่อ5วันผ่านไป เครื่องของคุณพ่อมีอาการไมค์พัง เมื่อโทรฝั่งเราจะไม่ได้ยินเสียงใดๆ แต่อีกฝั่งจะได้ยินเสียงเรา
เสียความรู้สึกมากเพราะเพิ่งจะซื้อมา ในวันที่17จึงได้ไปติดต่อพนักงานที่ขายให้และได้เปลี่ยนเครื่องทันที พอใช้ไปได้อีก3-4วัน เป็นอาการเดิมอีก ทำให้เสียความรู้สึกเป็นครั้งที่สอง
ครั้งนี้เราไปที่ศูนย์ซีคอนเพื่อนำไปส่งซ่อม เราคิดว่าน่าจะจบปัญหาที่เกิดขึ้นได้แล้ว แต่เมื่อเช้าวันนี้เครื่องของคุณแม่ที่ใช้ได้16วัน มีปัญหาแบบเดียวกัน ทำให้เสียความรู้สึกเป็นครั้งที่สาม
คำถามของเราคือ
1.ทำไมรุ่นนี้ถึงมีปัญหาแบบนี้ เป็นทั้ง2เครื่องในเวลาติดกัน
2.เราได้รับคำตอบแค่ว่า เสียก็ส่งซ่อมนะคะลูกค้า แต่เราเสียเวลาและความรู้สึกค่ะ
3.เราอยากทราบว่าจะมีการรับผิดชอบในด้านใดบ้างที่ดีกว่าให้เราเสียค่าเดินทาง เสียความรู้สึก เสียเวลา
ท้ายนี้ ใครกำลังมองหาเครื่องที่ไว้ใช้สำรอง หรือซื้อฝาก ก็ต้องขอเตือนนะคะว่ารุ่นนี้มีปํญหาที่รบกวนใจอย่างที่ได้กล่าวไป แล้วมันทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนมาก ด้วยความหวังดีค่ะ
Ais super smart plus x3 2เครื่องกับปัญหาที่เจอภายใน2อาทิตย์
เมื่อวันที่11/11/2018 เราไปซื้อมือถือที่ร้านเทเลวิช รุ่นais super smart x3 2เครื่อง ให้คุณพ่อคุณแม่
ก่อนออกจากร้านได้ลองเช็คเบื้องต้นแล้วไม่พบปัญหาจึงเซ็นรับแล้วนำเครื่องกลับบ้าน ใช้งานได้ดีจนเมื่อ5วันผ่านไป เครื่องของคุณพ่อมีอาการไมค์พัง เมื่อโทรฝั่งเราจะไม่ได้ยินเสียงใดๆ แต่อีกฝั่งจะได้ยินเสียงเรา
เสียความรู้สึกมากเพราะเพิ่งจะซื้อมา ในวันที่17จึงได้ไปติดต่อพนักงานที่ขายให้และได้เปลี่ยนเครื่องทันที พอใช้ไปได้อีก3-4วัน เป็นอาการเดิมอีก ทำให้เสียความรู้สึกเป็นครั้งที่สอง
ครั้งนี้เราไปที่ศูนย์ซีคอนเพื่อนำไปส่งซ่อม เราคิดว่าน่าจะจบปัญหาที่เกิดขึ้นได้แล้ว แต่เมื่อเช้าวันนี้เครื่องของคุณแม่ที่ใช้ได้16วัน มีปัญหาแบบเดียวกัน ทำให้เสียความรู้สึกเป็นครั้งที่สาม
คำถามของเราคือ
1.ทำไมรุ่นนี้ถึงมีปัญหาแบบนี้ เป็นทั้ง2เครื่องในเวลาติดกัน
2.เราได้รับคำตอบแค่ว่า เสียก็ส่งซ่อมนะคะลูกค้า แต่เราเสียเวลาและความรู้สึกค่ะ
3.เราอยากทราบว่าจะมีการรับผิดชอบในด้านใดบ้างที่ดีกว่าให้เราเสียค่าเดินทาง เสียความรู้สึก เสียเวลา
ท้ายนี้ ใครกำลังมองหาเครื่องที่ไว้ใช้สำรอง หรือซื้อฝาก ก็ต้องขอเตือนนะคะว่ารุ่นนี้มีปํญหาที่รบกวนใจอย่างที่ได้กล่าวไป แล้วมันทำให้ต้องเสียค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนมาก ด้วยความหวังดีค่ะ