ไม่เข้าใจค่ะว่าทำไม เราซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Huawei Y9 Pro 2018 มาใช้เมื่อวัน29/06/61 ใช้ได้ประมาณ5เดือนไม่เคยทำหล่นเลย แต่อยู่ๆน่าจอก็ขึ้นซ้อนกันเป็นเส้นสีเป็นเส้นๆ ดูอะไรก็ลำบาก ประกัน1ปียังมีอยู่นะค่ะ
เราก็ไปที่ศูนย์ Huaweiที่ ซีคอน ศรีนครินทร์ พอไปถึงเราก็ถามเค้าว่าต้องทำยังไงบ้างมันเป็นอะไร ใช้ยังไม่ถึงปี พนักงาน:ก็ถามว่าเคยทำหล่นไม๊
เรา :ไม่เคยค่ะ
พนักงาน :ต้องรออะไหล่ประมาณ2อาทิตย์ ให้ทิ้งเบอร์เอาไว้
เรา:ก็ทิ้งเบอร์เอาไว้นะ
แต่ตอนไปอ่ะ ไปตั้งแต่วันที่5 พ.ย 2561 จนถึงวันนี้ 25 พ.ย. 2561 เราไม่ได้การตอบรับจากพนักงานเลยว่าอะไหร่ที่เราจองไว้มันมาถึงยัง
นี่มันเกิน2อาทิตย์มานานแล้วนะค่ะ จะต้องรอให้ประกันมันหมดก่อนหรอค่ะ ลูกค้าอย่างเราถึงจะได้ซ่อม
เราอุตส่าห์วางใจใช้ยี่ห้อคุณแต่สิ่งที่ได้รับกลับเป็นการเสียความรู้สึกอย่างแรง
ถ้าผู้บริหารมาอ่าน รบกวนด้วยนะค่ะ ช่วยนึกถึงผู้ซื้อสักนิด
โทรศัพท์ Huawei Y9 Pro 2018 ถึงได้ร่วนเร็วจัง
เราก็ไปที่ศูนย์ Huaweiที่ ซีคอน ศรีนครินทร์ พอไปถึงเราก็ถามเค้าว่าต้องทำยังไงบ้างมันเป็นอะไร ใช้ยังไม่ถึงปี พนักงาน:ก็ถามว่าเคยทำหล่นไม๊
เรา :ไม่เคยค่ะ
พนักงาน :ต้องรออะไหล่ประมาณ2อาทิตย์ ให้ทิ้งเบอร์เอาไว้
เรา:ก็ทิ้งเบอร์เอาไว้นะ
แต่ตอนไปอ่ะ ไปตั้งแต่วันที่5 พ.ย 2561 จนถึงวันนี้ 25 พ.ย. 2561 เราไม่ได้การตอบรับจากพนักงานเลยว่าอะไหร่ที่เราจองไว้มันมาถึงยัง
นี่มันเกิน2อาทิตย์มานานแล้วนะค่ะ จะต้องรอให้ประกันมันหมดก่อนหรอค่ะ ลูกค้าอย่างเราถึงจะได้ซ่อม
เราอุตส่าห์วางใจใช้ยี่ห้อคุณแต่สิ่งที่ได้รับกลับเป็นการเสียความรู้สึกอย่างแรง
ถ้าผู้บริหารมาอ่าน รบกวนด้วยนะค่ะ ช่วยนึกถึงผู้ซื้อสักนิด