สืบเนื่องจากการใช้บริการบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ วันก่อนได้รับจดหมายจากบ. เอกชนที่ทำการแทนทรูมูฟว่ามีค่าใช้บริการค้างชำระ ซึ่งค่าใช้บริการเบอร์นี้มีการชำระค่าใช้บริการมาโดยตลอด และต่อมาก็เปลี่ยนชื่อผู้ใช้เมื่อพ.ศ. 2560 ซึ่งทางทรูมูฟก็มีการตรวจสอบค่าใช้บริการที่ค้างชำระด้วยแล้ว จึงเกิดข้อสงสัยในการแจ้งค่าบริการค้างชำระดังกล่าว ทั้งนี้ได้แจ้งรายละเอียดไปทางข้อความแล้ว
ค่าใช้บริการของหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟที่ค้างชำระ