คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 24/11/2018 11.46 น.]
สำหรับเรื่องใบแจ้งค่าบริการทีไม่ได้รับนั้น
^^น้องฟ้า ติดต่อกลับพร้อมดูแลเรื่องใบแจ้งค่าบริการให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 4149134" ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ เนื่องจากดีแทคช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าดูใบแจ้งฯผ่านมือถือได้ตลอดเวลา จึงมีการเปลี่ยนการส่งใบแจ้งฯ เป็นรูปแบบของ SMS ค่ะ หากต้องการเปลี่ยนเป็นจัดส่งใบแจ้งฯทางไปรษณีย์ แจ้งเรื่องให้น้องฟ้า ช่วยดำเนินการให้ค่ะ อีกครั้งค่ะ
น้องฟ้ายังรอหมายเลขของคุณ “สมาชิกหมายเลข 4149134” ทางหลังไมค์อยู่นะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาสักนิดเพื่อน้องฟ้ารีบดูแลให้ค่ะ
-------------------------------------------------------
น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 4149134" แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล และ ที่อยู่ในการรับเอกสาร มาที่น้องฟ้าทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

^^น้องฟ้า ติดต่อกลับพร้อมดูแลเรื่องใบแจ้งค่าบริการให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 4149134" ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ เนื่องจากดีแทคช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าดูใบแจ้งฯผ่านมือถือได้ตลอดเวลา จึงมีการเปลี่ยนการส่งใบแจ้งฯ เป็นรูปแบบของ SMS ค่ะ หากต้องการเปลี่ยนเป็นจัดส่งใบแจ้งฯทางไปรษณีย์ แจ้งเรื่องให้น้องฟ้า ช่วยดำเนินการให้ค่ะ อีกครั้งค่ะ
****************************************

-------------------------------------------------------

=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค” (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
DTAC ค่าบริการรายเดือน