DTAC ค่าบริการรายเดือน

กระทู้คำถาม
พึ่งลองใช้ได้ 2 เดือนแล้วค่ะ แต่ไม่มีใบแจ้งยอดชำระค้างมาที่บ้านเลยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update  24/11/2018  11.46 น.]  มอบรัก   สำหรับเรื่องใบแจ้งค่าบริการทีไม่ได้รับนั้น

^^น้องฟ้า ติดต่อกลับพร้อมดูแลเรื่องใบแจ้งค่าบริการให้คุณ "สมาชิกหมายเลข 4149134"    ทราบเรียบร้อยแล้วนะคะ  เนื่องจากดีแทคช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าดูใบแจ้งฯผ่านมือถือได้ตลอดเวลา จึงมีการเปลี่ยนการส่งใบแจ้งฯ เป็นรูปแบบของ SMS ค่ะ  หากต้องการเปลี่ยนเป็นจัดส่งใบแจ้งฯทางไปรษณีย์  แจ้งเรื่องให้น้องฟ้า ช่วยดำเนินการให้ค่ะ  อีกครั้งค่ะ

****************************************


ผีเสื้อ  น้องฟ้ายังรอหมายเลขของคุณ “สมาชิกหมายเลข 4149134” ทางหลังไมค์อยู่นะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาสักนิดเพื่อน้องฟ้ารีบดูแลให้ค่ะ

-------------------------------------------------------

ลูกโป่ง  น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้นะคะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 4149134" แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ - นามสกุล และ ที่อยู่ในการรับเอกสาร  มาที่น้องฟ้าทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์กระทู้นี้ได้เลยค่ะ

=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์ คลิกที่ “น้องฟ้า ดีแทค”   (ตรงสัญลักษณ์ใบพัด) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่