มีท่านไหนจองทริปผ่าน Expedia ตัดเงินแล้วไม่ได้เมลยืนยังบ้างไหมครับ ❓❓❓

สวัสดีพี่ ๆ ทุกคนครับ
ตามหัวเรื่องเลยครับ คือผมจองเที่ยวบินไปวันที่ 12/11/18 เดินทางจรง 13/02/19 DMK-NRT ของ Thai Lion Air SL300 แบบขาเดียว
ใช้การชำระแบบใหม่คือ ตัดผ่านอินเตอร์เน็ตแบ็คกิ้ง (Expedia แจ้งว่าเป็นช่องทางการชำระใหม่ ระบบยังไม่ค่อยสมบูรณ์ ปกติจะตัดผ่านบัตรเครดิต/เดบิตอย่างเดียว) ซึ่งปกติแล้วผมก็จองทริปต่าง ๆ ผ่านเจ้านี้ตลอดและไม่เคยมีปัญหาเลย ตัดบัตรปุ๊ปเมลเด้งปั๊บ แต่ครั้งนี้แปลกตัดบัญชีปุ๊ปเงียบเลย
วันที่ 13/11/18 ผมโทรไปเพื่อเช็คข้อมูลการจอง สรุปคือ Booking ที่จองเป็นการยกเลิกคือไม่มีการจองแต่มีข้อมูลว่ายกเลิก ทาง Expedia แนะนำให้ทำจองใหม่ (ตัดเงินใหม่ผ่านบัตรเดบิตบัญชีเดียวกันกับครั้งแรก) และจะทำการคืนเงินที่ตัดไปแล้วรอบแรกให้ภายใน 3-7 วัน โดยจะส่งเป็นลิ้งค์มาให้ใน Email เพื่อกรอกรายละเอียดการคืนเงิน และมีเมลแจ้งขอสลิปที่ตัดเงินไป รายการเดินบัญชี ข้อความแจ้งเตือนตัดเงิน ซึ่งผมส่งรายละเอียดกลับทันที่ และมีเมลแจ้งกลับมาว่าได้รับเอกสารที่ผมส่งไปตอบกลับมาทันทีในวันที่ 13/11/18 เลย แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ Email link ดังกล่าว คำถามคือ
1.มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ
2.ปกติใช้เวลาเท่าไหร่จะได้คืนครับ
3.หลังจากได้ link แล้วกรอกรายละเอียดต้องรอการคืนเงินเข้าบัญชีอีกนานไหมครับ
4.มีช่องทางที่เราไปรับเงินสดคืนที่เค้าเตอร์ธนาคารเลยรึเปล่า
5.Callcenter แจ้งว่าค่าธรรมเนียมการตัดบัตรที่จองใหม่จะคืนเป็นคูปองให้ในบัญชี 200 กว่าบาท อันนี้จะได้จริงไหมครับ
พอดีต้องเอาเงินก้อนนี้ไปจองที่พักต่ออ่ะครับ เรยอยากได้คืนเร็ว ๆ เคยเกิดกรณีแบบนี้บ้างไหมครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่