หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การแบ่งยอดขายสินค้าให้กับเจ้าของแบรนด์ ปกติให้เขากันยังไง เท่าไหร่ครับ
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
การบริหารจัดการ
งานค้าขาย
ตลาดนัด
เช่น ผมขอซื้อสูตรอาหารและแบรนด์ของเขาจากแม่ค้าชื่อดังในตลาดมาแพ็คขายใหม่ โดยยังใช้ชื่อของเขาและเขาก็ยินยอม โดยทำเป็นสัญญากันไว้
โดยทางผมจะทำตลาดเอง (ออนไลน์) ไม่ทราบว่าจะมีเทคนิคการเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ยังไงบ้างครับ เพื่อให้ win-win ทั้ง 2 ฝ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
ความสงสัยส่วนตัวเรื่อง "แบรนด์"
วันนี้อยู่ๆก็สงสัยขึ้นมาค่ะ ...ว่าทำไมแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่นหลายๆอย่างถึงได้ติดตาติดใจคนเกือบทั่วโลก... ยกตัวอย่างเช่น Hello Kitty ของ Sanrio ทั้งๆที่เป็นแค่ การ์ตูนแมว.... แต่ทำไมเขาสามารถทำให้กลาย
Ray-Zero
นี่แหละคือความจริงของตลาดฟอเร็กซ์
การเทรดไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว คุณสามารถเทรดได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นอินดิเคเตอร์ เทคนิคการดูกราฟ โซนออเดอร์ หรือกลยุทธ์ส่วนตัว แต่ความจริงหนึ่งเดียวที่ไม่เคยเปลี่ยนคือ: ทุกระบบที่ทำกำไรได้อย่างสม่ำเ
สมาชิกหมายเลข 8944723
ต้องการหา Blogger เพื่อเพิ่มยอดขายสินค้าและกระจายสินค้าสู่ตลาด หาได้จากที่ไหนบ้างครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นตัวแทนจากบริษัท ขายเครื่องสำอาง เป็นสินค้าแบรนด์ของบริษัทเอง ต้องการหา Blogger มีฝีมือ เพื่อนำเสนอสินค้าของทางแบรนด์เรา (แบรนด์ UAU) กระจายสินค้าเข้าสู่กลุ่มเป้าหมาย สร้างคอนเทน
สมาชิกหมายเลข 4820666
กลยุทธ์ After You จาก “ชาฟรีในร้าน” สู่ “ชาพร้อมดื่มใน 7-Eleven” — แค่ขายชา ก็ทำเงินได้เป็นร้อยล้าน!
ช่วงนี้ใครแวะ 7-Eleven อาจเห็น “After You Tea” วางขายอยู่ในตู้แช่เย็น ราคา 37 บาท ขนาด 440 มล. มีให้เลือก 2 สูตร — สูตรออริจินัล (ไม่มีน้ำตาล) กับสูตรหวานน้อย รสชาติคือชาฟรีในร้าน
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
การบริหารจัดการ
งานค้าขาย
ตลาดนัด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การแบ่งยอดขายสินค้าให้กับเจ้าของแบรนด์ ปกติให้เขากันยังไง เท่าไหร่ครับ
โดยทางผมจะทำตลาดเอง (ออนไลน์) ไม่ทราบว่าจะมีเทคนิคการเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ยังไงบ้างครับ เพื่อให้ win-win ทั้ง 2 ฝ่าย