หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การแบ่งยอดขายสินค้าให้กับเจ้าของแบรนด์ ปกติให้เขากันยังไง เท่าไหร่ครับ
กระทู้คำถาม
การตลาด
งานขาย
การบริหารจัดการ
งานค้าขาย
ตลาดนัด
เช่น ผมขอซื้อสูตรอาหารและแบรนด์ของเขาจากแม่ค้าชื่อดังในตลาดมาแพ็คขายใหม่ โดยยังใช้ชื่อของเขาและเขาก็ยินยอม โดยทำเป็นสัญญากันไว้
โดยทางผมจะทำตลาดเอง (ออนไลน์) ไม่ทราบว่าจะมีเทคนิคการเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ยังไงบ้างครับ เพื่อให้ win-win ทั้ง 2 ฝ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🐟เจ้าพ่อคาเวียร์จีน กำไรแรงแซงเหมาไถ เดินหน้ารุกตลาดฮ่องกง
เจ้าพ่อคาเวียร์จีน กำไรแรงแซงเหมาไถ เดินหน้ารุกตลาดฮ่องกง . บริษัท Xunlong Sci-tech (鲟龙科技) เจ้าของแบรนด์ Kaluga Queen (卡露伽) ผู้ผลิตคาเวียร์รายใหญ่ของจีน ยังคงขยายอิทธิพลในอุตสาหกรรมอาหารพรีเมียมอย่างต
เม่าบนยอดดอย
ศุภาลัยจี‘ แถลงผลงาน 2 เดือน สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 3.5 หมื่นล้าน คิดเป็น 0.18% ของ GDP
สุดยอด ซุปเปอร์ จี https://www.facebook.com/share/p/1BygJx6BiP/?mibextid=wwXIfr “ศุภจี” เผย ผลงาน 2 เดือน Quick Big Win เดินหน้านโยบาย 7 ด้าน สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศเพิ
สมาชิกหมายเลข 2933266
ความสงสัยส่วนตัวเรื่อง "แบรนด์"
วันนี้อยู่ๆก็สงสัยขึ้นมาค่ะ ...ว่าทำไมแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่นหลายๆอย่างถึงได้ติดตาติดใจคนเกือบทั่วโลก... ยกตัวอย่างเช่น Hello Kitty ของ Sanrio ทั้งๆที่เป็นแค่ การ์ตูนแมว.... แต่ทำไมเขาสามารถทำให้กลาย
Ray-Zero
การเจรจาทางการค้าสหรัฐฯ-จีน กำลังจะเริ่มขึ้น, ข้อมูล CPI ที่ล่าช้าจะเป็นตัวกำหนดความผันผวนของตลาด
ตลาดหุ้นสหรัฐฯ และตลาดโลกยังคงขยายตัวเพิ่มขึ้นหลังจากการปรับฐานในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดยโมเมนตัมของตลาดสหรัฐฯ ได้รับการสนับสนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งของภาคเทคโนโลยี และสัญญาณที่ผ่อนคลายอย่างต่
สมาชิกหมายเลข 8982447
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
การบริหารจัดการ
งานค้าขาย
ตลาดนัด
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การแบ่งยอดขายสินค้าให้กับเจ้าของแบรนด์ ปกติให้เขากันยังไง เท่าไหร่ครับ
โดยทางผมจะทำตลาดเอง (ออนไลน์) ไม่ทราบว่าจะมีเทคนิคการเจรจาต่อรองเรื่องผลประโยชน์ยังไงบ้างครับ เพื่อให้ win-win ทั้ง 2 ฝ่าย