ใช้บริการที่ศูนย์มาสด้า พระราม 2 บริการได้ประทับใจมาก (ประชด) ใครเคยเจอบ้าง ขอแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง

รถมาสด้า 2 เพิ่งซื้อมาได้ 2 เดือน  มีเหตุจะต้องไปใช้บริการเนื่องจาก ปลั๊กเสียบไฟเลี้ยงกล้องติดหน้ารถ ไม่มีไฟออกมา ทำให้กล้องบันทึกภาพหน้ารถไม่ทำงาน   จึงนำรถไปเข้าศูนย์บริการแถวพระราม2  โดยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการฯ นัดหมายเวลาที่จะไปซ่อม ในเวลาบ่าย 3
ในวันที่นัดหมาย ได้ไปก่อนเวลาบ่าย 3 หน้าเคาน์เตอร์ ขณะนั้นไม่มีลูกค้ามานั่งรอใช้บริการที่ศูนย์ฯ จนกระทั่งเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง นั่งรอนานมากจนรู้สึกว่านานผิดปกติ จึงไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์ สักพักได้มีเจ้าหน้าที่ผู้ชายมาแจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย มีค่าฟิวส์ 41 บาท ค่าแรง 158.-บาท(ในใบเสร็จคิดเป้น 0.2 คูณ 790 Man hour = 158.- บาท) รวมVAT 7% รวมเป็นเงิน 212.93 บาท  ขณะนั้น ก็จ่ายเงินไปด้วยความงงเล็กน้อย  สิ่งที่สอบถามเจ้าหน้าที่ถึงการเปลี่ยนอุปกรณ์ เหตุใดจึงใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง คำตอบที่ได้รับคือ  ตรวจเช็ควงจร กว่าจะมาพบว่าต้องเปลี่ยนฟิวส์  (ใช้เวลานานถึง 2 ชม.เลยหรือ)
หลังจากออกจากศูนย์ฯ ผ่านมาอีก 2 วัน พนักงานที่ศูนย์ฯ โทรมาสอบถาม ระดับความพึงพอใจในการเข้าใช้บริการ ผมให้คะแนน 0 คะแนน (จากระดับ 0-5)

สรุป ได้รับความประทับใจจากศูนย์บริการฯ
1. ใช้เวลานาน 2 ชม.ในการเปลี่ยนฟิวส์
2. รถใหม่อยู่ในประกัน ต้องจ่ายค่าแรง และค่าของ ด้วยใช่ไหม?
3. ค่าแรง 790.- บาท/Man-Hour แพงไปหรือเปล่า?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่