ปราบสิวอุดตันด้วยตัวเอง

ขอเกริ่นก่อนนะคะ เริ่มเป็นสิวตอนประมาณ 30 ปลายๆ ส่วนใหญ่เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบไม่มีหัว เป็นมาประมาน 7 ปี ทั้งหาหมอ (หาหมอเวลาสิวเห่อมากๆ )และหายาทาเอง  เนื่องจากงบน้อยและไม่อยากกินยา เลยลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆจนมาเจอตัวเด็ดในการรักษาสิวอุดตัน เลยอยากมาแชร์ให้คนที่เป็นสิวอุดตันไว้ลองพิจารณาดูนะจ๊ะ

1) Benzac ละลายสิวอุดตันในตำนาน

ทาก่อนล้างหน้าตอนกลางคืน ทิ้งไว้ประมาณครึ่งชม.ใช้แล้วรู้สึกสิวอุดตันลดลง กดออกได้ง่าย หลอดใหญ่ 200++

2) สบู่มังคุด ภูมิพฤกษา

ยืมรูปมาจากเน็ตนะคะ ตัวนี้ได้เจอเนื่องจาก หน้าจะเป็นสิวอักเสบแบบไม่มีหัวขึ้นตลอดเวลา เลยลองเสริมในเน็ต มีหลายคนบอกตัวนี้ดี มีขายในเซเว่น เลยไปสอยมาใช้ดู ใช้มาได้ประมาน 2 อาทิตย์ มันดีงามมากจิงๆ ตัวนี้ให้ 10 เต็ม เพราะตั้งแต่ใช้มาไม่มีสิวอักเสบขึ้นใหม่อีกเลย ล้างแล้วหน้าไม่ตึง ไม่มัน ปกติหน้ามันเยิ้มมากมาย ราคา27 บาท

3) สมูทอี โทนเนอร์

แต่ก่อนไม่เคยใช้โทนเนอร์ เพราะไม่คิดว่าจำเป็น แต่ได้ดูคลิปนึงบอกการใช้โทนเนอร์ทำให้ทำความสะอาดสิ่งที่หลงเหลือบนผิว เสริทไปมาเจอตัวนี้ เค้าบอกสำหรับลดสิว มีส่วนผสมจากธรรมชาติ คร้งแรกที่ใช้เช็ดออกมา คุณพระ! สำลีดำเชียว เช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึง รุสึกว่าหน้าสะอาดดี ราคาประมาณ 200 หน่อยๆ

4) differin

ตัวนี้ทาบางๆทั่วหน้าก่อนนอน แรกๆมันจะขับสิวอุดตันให้ออกมา ทำให้ผิวดูเรียบขึ้น จากที่ทดลองตัวนี้จะทำให้เกิดสิวอักเสบน้อยกว่า เรตินเอ ราคาประมาณ 300++ แต่จากผลที่ได้คิดว่าจ่ายแพงหน่อยแต่คุ้มกว่า (เคยไปหาหมอหลังจากใช้หมดไป1หลอด หมอบอกสิวอุดตันน้อยลงแล้วนี่..ดีจายอิอิ)

ต่อด้านล่างแล้วกันเริ่มยาว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่