หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Smart BBL เบอร์ 026809500 โทรไม่เคยติดเลยครับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
Smart BBL จะโทรไปถามที่มาเงินโอน
โทรไปแล้วก็ให้รออย่างเดียวครับ "เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มที่คุ่สาย" ตลอดเวลา
ผมโทรไป 5 รอบติด ก็ติดต่อไครไม่ได้เลย
ห่วยจริงๆ สวัสดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินจาก ไมโครเพย์ แล้วเงินไม่เข้า
โอนเงินไปหมายเลขพร้อมเพย์ปลายทาง ยอดเงินในแอปไมโครเพย์ถูกตัดไปแล้ว แต่ปลายทางเงินยังไม่เข้า ติดต่อใครก็ไม่ได้ ห่วยจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 1029937
BBL ธนาคารกรุงเทพล็อคบัญชีลูกค้ามั่วซั่ว
เราได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์ เลยย้ายแอพจากอีกเครื่องมาใส่อีกเครื่อง ซึ่งเป็นเครื่องเดิมที่เคยใช้แอพกรุงเทพอยู่ก่อนแล้ว เมื่อกี้จะโอนจ่ายค่าข้าวสรุปโอนจ่ายไม่ได้ขึ้นให้ติดต่อธนาคาร AC00 ตายเลยแบบนี้ข้าวก
สมาชิกหมายเลข 1280883
กสิกรยอดเงินไม่เข้า ไม่แจ้งเตือน แต่มีสลิปของอีกฝ่ายที่โอนมา ต้องทำอย่างไร
เพื่อนโอนเงินมาให้แล้ว แต่ยอดไม่เข้าเลยค่ะ ทั้งๆที่กดโอนให้เห็นแล้ว และไม่มีแจ้งเตือน ไปเช็คสเตรทเมนท์ก็ไม่ขึ้นค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะได้ยอดคะ
สมาชิกหมายเลข 8976791
วิธี เปลี่ยนเบอร์โทร แอพ PEA Smart Plus ปี 2568
เพิ่งเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับดิฉันค่ะ เข้าแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ไม่ได้ เพราะมันใช้เบอร์เก่า ตอนนี้มีเบอร์ใหม่ วิธีแก้ปัญหาคือ โทรไป 1129 แล้วกด 0 เลยค่ะ รวดเร็วและชัวร์ที่สุด ไม่ต้องไปส่งข้อความทางเ
สมาชิกหมายเลข 6745610
ธนาคารกสิกร สาขาราชบุรี ตังหายในบัญชี แบบนี้เจ้าหน้าที่น่าสงสัยไหมครับ
ทำไมเงินหายจากบัญชี เองถึงไม่เยอะแต่ไม่ควรหายไหม ไม่ได้โอนไม่ได้กด ตังหายได้ห่วยแตกมาก มีการให้ปิดบัญชีด้วยน่ะ แค่ไม่ปิดตังยังหายเจ้าหน้าที่รอตรวจสอบหลายเดือนล่ะ ยังเงียบหรือตายไปแล้วก็ไม่รู้ สาขาเดีย
สมาชิกหมายเลข 5491289
ยกเลิกแพ็คเกจทรูที่เจ้าหน้าที่โทรมาเนียนขาย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดความสับสนพ่วงขายแพ็คเกจแบบเนียน ๆ
สมาชิกหมายเลข 1513794
ขนส่ง KEX ส่งแบบเก็บปลายทาง 8 วันแล้วตังยังไม่เข้า
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 8673983
รู้ตัวอีกทีก็ไม่เหลือไครสักคนที่ไว้ใจได้
คนแรกที่ไว้ใจ ผมเคยมีเพื่อนคนหนึ่งรู้จักกันตอนมัธยมต้นแล้วเราก็เริ่มสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรที่ไม่เคยได้ทำก็ทำพร้อมกันผ่านเรื่องร้ายๆลำบากสุขด้วยกันมาตลอดคับแถมตอนนั้นเพื่อนเราเยอะมากคับเป็นกลุ่ม
สมาชิกหมายเลข 8974544
วิธีแจ้งความเมื่อโดนโกงทางออนไลน์
เราเป็นคนนึงที่โดนหลอกการขายของออนไลน์ทางเว็ปๆนึง เลยอยากจะแชร์ให้คนที่โดนเหมือนกัน หรือโดนหลองลวงทางออนไลน์ วิธีแจ้งความเมื่อโดนโกงทางออนไลน์ จากเจ้าหน้าที่ๆแนะนำมา เพื่อนๆสามารถ โทรไป 1212 ศูนย์ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8890898
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มะลิก็ตอบได้แค่เบื้องต้น พอถามไปมะลิบอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วจะโทรถามยังไง?? เบื่อจริงจัง
สมาชิกหมายเลข 2072863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Smart BBL เบอร์ 026809500 โทรไม่เคยติดเลยครับ
โทรไปแล้วก็ให้รออย่างเดียวครับ "เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มที่คุ่สาย" ตลอดเวลา
ผมโทรไป 5 รอบติด ก็ติดต่อไครไม่ได้เลย
ห่วยจริงๆ สวัสดีครับ