คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4957158 ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะสามารถแจ้งข้อมูลตอบกลับเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้ได้ดังนี้ค่ะ
+เบอร์ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 :
+เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ :
+ระบุยี่ห้อ/รุ่นโทรศัพท์ที่พบปัญหาใช้งาน:
+วันที่/ช่วงเวลาที่พบปัญหา:
++ หลังไมค์ส่งง่าย ๆ เลยค่ะ กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 4957158 กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ++
+เบอร์ AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วย 88 :
+เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ :
+ระบุยี่ห้อ/รุ่นโทรศัพท์ที่พบปัญหาใช้งาน:
+วันที่/ช่วงเวลาที่พบปัญหา:
++ หลังไมค์ส่งง่าย ๆ เลยค่ะ กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 4957158 กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ++
แสดงความคิดเห็น
ติดตั้งเน็ตบ้าน AIS Fibre Wifi ทำไมเห็นแต่สัญญาณ 2GHz ทำไม่ไม่เห็น 5GHz