ตอนนี้ที่โรงงานใช้ระบบ google drives ในแชร์เอกสารต่าง ๆ แต่เนื่องจากว่าการทำงานยังคงต้องอยู่ภายใต้เอกสาร word excel อยู่ ซึ่งเป็นของ Microsoft จึงอยากทราบว่าระบบ cloud ของ Microsoft ที่เป็น one drive ตอบโจทย์ในแง่การทำงานที่เป็นทั้ง share และ work space together ได้แค่ไหน อย่างไรครับ
ระบบ share เอกสาร : One drive ( ของ Microsoft )
ทำงานอยู่บริษัทเอกชน เป็นองค์ขนาดเล็ก
ตอนนี้ที่โรงงานใช้ระบบ google drives ในแชร์เอกสารต่าง ๆ แต่เนื่องจากว่าการทำงานยังคงต้องอยู่ภายใต้เอกสาร word excel อยู่ ซึ่งเป็นของ Microsoft จึงอยากทราบว่าระบบ cloud ของ Microsoft ที่เป็น one drive ตอบโจทย์ในแง่การทำงานที่เป็นทั้ง share และ work space together ได้แค่ไหน อย่างไรครับ
ขอบคุณครับ