Last updated :
อนุมัติปรับค่าใช้จ่ายครับ จากเหมาแพคเกจเป็นตามที่ใช้จริงแล้วครับ
========================================================
อัพเดทครับ
หลังจากแจ้งเรื่องไปอีกครั้ง
ทาง AIS รับเรื่องไปพิจารณาแล้ว
รู้ผล 4-Dec-18 ครับ
================================================
สวัสดีครับผม
เริ่มแรกคือเมื่อ 27-Oct-18 ผมซื้อเครื่อง IphoneXr 256gb จากศูนย์ AIS ที่ห้างโรบินสันศรีราชา
และด้วยความที่ไม่ทำการบ้านมา จึงตอบตกลงเข้ารับบริการ AIS Mobile Care 1799 บาท/ปี
โดยพนักงานได้แจ้งว่าบริการนี้หากเปลี่ยนใจสามารถยกเลิกได้ทันที
แต่หลังจากทยอยเก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบริการนี้ก็ตัดสินยกเลิกทันทีใน 3 วันถัดมาทาง SMS (ความรู้สึกช้า)
แต่เมื่อรอบบิลล่าสุดแจ้งมาก็พบว่า ค่าบริการ 1799 ถูกคิดอยู่ในรอบบิลล่าสุดเรียบร้อย
เมื่อโทรเข้าไปที่ๅ Call Center ก็ได้รับคำตอบว่า เมื่อเข้ารับบริการในปีแรก หากยกเลิกจะไม่คืนค่าบริการให้
ก็รับ'ทานจุดกันไป โดยคู่สายก็แจ้งว่าจะขอทำการยกเลิกค่าบริการให้ รอผลการพิจารณา 7 วัน
จึงอยากสอบถามกรณีศึกษาที่คล้ายๆกันกับผมครับ ว่าทาง AIS ปฏิบัติอย่างไรกับลูกค้าบ้าง หลังจากทำเรื่องไป
รบกวนอยากให้ช่วยแชร์หน่อยครับผม
หมายเหตุ : ก็ไม่คิดว่าจะเอากันซึ่งๆหน้าแบบนี้นะครับ AIS
ยกเลิกได้แต่ไม่คืนเงิน แถมไม่รับประกันเครื่องให้ เท่ากับว่าผมได้รับการประกันจำนวน 3 วันขณะที่จ่ายเงิน 1 ปี
ค่าโง่จริงๆครับ ค่าโง่ โง่ตั้งแต่ย้ายค่ายไปละครับ ไม่ได้ศึกษาค่ายนี้เท่าที่ควร
Edited : Wording
[ค่าโง่ AIS Mobile Care] รบกวนแชร์ประสบการณ์แต่ละท่านหน่อยครับ
อนุมัติปรับค่าใช้จ่ายครับ จากเหมาแพคเกจเป็นตามที่ใช้จริงแล้วครับ
========================================================
อัพเดทครับ
หลังจากแจ้งเรื่องไปอีกครั้ง
ทาง AIS รับเรื่องไปพิจารณาแล้ว
รู้ผล 4-Dec-18 ครับ
================================================
สวัสดีครับผม
เริ่มแรกคือเมื่อ 27-Oct-18 ผมซื้อเครื่อง IphoneXr 256gb จากศูนย์ AIS ที่ห้างโรบินสันศรีราชา
และด้วยความที่ไม่ทำการบ้านมา จึงตอบตกลงเข้ารับบริการ AIS Mobile Care 1799 บาท/ปี
โดยพนักงานได้แจ้งว่าบริการนี้หากเปลี่ยนใจสามารถยกเลิกได้ทันที
แต่หลังจากทยอยเก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบริการนี้ก็ตัดสินยกเลิกทันทีใน 3 วันถัดมาทาง SMS (ความรู้สึกช้า)
แต่เมื่อรอบบิลล่าสุดแจ้งมาก็พบว่า ค่าบริการ 1799 ถูกคิดอยู่ในรอบบิลล่าสุดเรียบร้อย
เมื่อโทรเข้าไปที่ๅ Call Center ก็ได้รับคำตอบว่า เมื่อเข้ารับบริการในปีแรก หากยกเลิกจะไม่คืนค่าบริการให้
ก็รับ'ทานจุดกันไป โดยคู่สายก็แจ้งว่าจะขอทำการยกเลิกค่าบริการให้ รอผลการพิจารณา 7 วัน
จึงอยากสอบถามกรณีศึกษาที่คล้ายๆกันกับผมครับ ว่าทาง AIS ปฏิบัติอย่างไรกับลูกค้าบ้าง หลังจากทำเรื่องไป
รบกวนอยากให้ช่วยแชร์หน่อยครับผม
หมายเหตุ : ก็ไม่คิดว่าจะเอากันซึ่งๆหน้าแบบนี้นะครับ AIS
ยกเลิกได้แต่ไม่คืนเงิน แถมไม่รับประกันเครื่องให้ เท่ากับว่าผมได้รับการประกันจำนวน 3 วันขณะที่จ่ายเงิน 1 ปี
ค่าโง่จริงๆครับ ค่าโง่ โง่ตั้งแต่ย้ายค่ายไปละครับ ไม่ได้ศึกษาค่ายนี้เท่าที่ควร
Edited : Wording