Grad car luxe

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าของgrad ครับ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ผมได้กดเรียก รถ grad car luxe  เป็นจำนวน 2 ครั้ง แต่ไม่สามารถ ใช้งานได้ทั้ง 2 ครั้ง ครั้งแรก ผมกดจอง จาก สถานี MRT เพชรบุรี เพื่อจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นจำนวนเงิน 800 บาท แล้วระบบก็หักเงินของผมไป 800 บาท ผ่านทางบัตรเดบิต ที่ผูก ไว้กับ Application ส่วนครั้งที่ 2 ผมถึงสถานี MRT เพชรบุรี แล้วลองกดเรียก grad car luxe อีกครั้งหนึ่ง ระบบขึ้นว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในพื้นที่นี้ หรืออะไรประมาณนี้แหละครับ เท่ากับว่าผมยังไม่ได้ใช้งาน แต่ผมถูกหักเงินในบัญชีไป 1,600 บาท มันเป็นช่วงทดลองให้บริการเลยลองใช้ครับ ผมต้องทำอย่างไรดี หรือมีช่องทางติดต่อกับศูนย์บริการลูกค้าไมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่