ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดีเลย จากศูนย์ViVoพระราม2

กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการที่เซ็นทรัลพระราม2ชั้น2ไม่ค่อยเต็มใจบริการเลยค่ะเอา vivo v7plus  ไปให้ดูว่าทำไมอัพแอนดรอย8แล้วค้าง พนง.ตัวเล็กผ.ญ.บอกอัพเองไม่ได้ต้องให้ช่างอัพ(แต่ปกติเขาก็ปล่อยมาให้อัพกันเองทั้งนั้นเหมือนไม่ค่อยรู้เรื่องโทรศัพท์)แล้วบอกช่างไม่อยู่ไปประชุมอีก4วันกลับ แล้วก็หันไปถามผ.ช.กับผ.ญ.ข้างหลังว่ารุ่นนี้อัพได้ไหม 2คนนั้นรีบตอบเลยอัพไม่ได้( อัพไม่ได้อะไรล่ะรีวิวในเน็ตมีตั้งแยะ )เหมือนไม่รู้อะไรกันเลย ***สุดท้ายเราบอกงั้นช่วยเช็คประกันให้หน่อยได้ไหม*** น้องผ.ญ.รีบบ่ายเบี่ยงเลย เอ่อต้องให้ช่างเทคนิคกลับมาก่อนนะคะ!!! เซ็งเลยค่ะจากสมุทรปราการไปพระราม2มันเหนื่อยอยู่นะ😠
ป.ล.ขอตั้งทู้ใหม่นะค่ะอันเก่ายกเลิกไม่เป็น

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ  สมาชิกหมายเลข 4737513

ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครับ ลูกค้าสามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ขอบคุณครับ
พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  vivo Smartphone Android Vivo V7+ สมาร์ทโฟน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่