หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ รบกวนดำเนินการหลังไมค์ด่วนครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
แจ้งรายละเอียดให้แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนดำเนินการหลังไมค์ด่วนด้วยครับ
เรื่องโอนสาย ส่งไปสักพักล่ะไม่ทำให้ ต้องใช้ธุระด่วนครับ ลืมมือถือมา
หมูคลุกต้มแห้ง
CC True เน็ต fiber เล่นไม่ได้ ตอบด้วยคะ
เน็ต Cable Fiber หลุดนานแล้วเล่นไม่ได้เลย มีปัญหาอะไรมั้ย อย่างงั้ยช่วยตอบหลัง ไมค์ด่วนด้วยนะคะ
ความรักและความผูกพัน
ทรูติดต่อหลังไมค์ด่วน
เนื่องจากได้นัดหมายจากติดตั้งเน็ตแล้วช่างไม่มาตามกำหนดรบกวนดูข้อมมูลหลังไมค์ด่วน
สมาชิกหมายเลข 1196796
เบอร์ถูกระงับ แต่ไปเคลียร์และจ่ายแล้ว แต่ยังขึ้นไม่มีบริการเหมือนเดิม
เบอร์ถูกระงับ แต่ไปเคลียร์และจ่ายแล้ว แต่ยังขึ้นไม่มีบริการเหมือนเดิม ปิดเปิดเครื่องก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย รบกวน True ติดต่อหลังไมค์ด่วนเลยครับ ค้างแค่ส
สมาชิกหมายเลข 4752355
ต้องการเข้าไปที่ shop true เพื่อย้ายจากอีกค่ายหนึ่ง
ต้องการเข้าไปที่ shop true เพื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้ซิมในวันนั้นเลยไหมคะ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ใช้เวลาดำเนินการเท่าไหร่ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2268664
True wallet เป็นอะไร
เราใช้ wallet ปกติเติมเกมเติมเน็ต จนวันนึงใส่ Pin เข้าเเล้วใช้ไม่ได้ขึ้นให้ติดต่อ 1240 พอติดต่อก็ไม่มีเมนูติดต่อพนักงาน กดวนไปอยู่นั่น บริการแย่มาก ติดต่อหลังไมค์ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 7382336
ทรูมูฟเล่นเน็ตไม่ได้
อินเตอร์เน็ตมีปัญหา เล่นอะไรไม่ได้เลยค่ะ ติดต่อหลังไมค์ด่วน @intelligence
สมาชิกหมายเลข 3785568
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
ผมต้องการสมัครใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเบอร์โทร True Move H ครับ
ผมไม่สามารถใช้บริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์โทรศัพท์ TrueMove H ได้ครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โดยผมกดขอ OTP ไปหลายรอบมากเลย เมื่อกรอก OTP แล้ว ระบบแจ้งว่า รหัสชั่วคราวไม่ถู
สมาชิกหมายเลข 7659315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ รบกวนดำเนินการหลังไมค์ด่วนครับ