เบนซ์ เรซซิ่ง ให้สัมภาษณ์แบบนี้ จะมีโอกาสคืนดีกับแพท ไหมล่ะเนี่ย



เปิดใจถึงเมียครั้งแรก เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ เบนซ์ อัครกิตติ์ เผยหลังโพสต์ซื้อปืนยิงตัวว่า ทุกวันนี้เบื่อ เป็นตัวของตัวเองไม่ได้เลย โพสต์เฟซบุ๊กอะไรก็เป็นประเด็นไปหมด และรู้สึกกดดันทุกครั้งที่ แพทไปออกรายการ จะมีคำถามที่กดดันเสมอว่า สรุปสถานะเป็นอย่างไร จะเลือกอะไร ส่วนเรื่องข่าวที่บอกแม่ไม่ชอบแพท แม่ก็ไม่เคยพูดอะไรเลย ประเด็นแฟนเก่าที่มีข่าวพาไปเที่ยวด้วยก็ไม่มีเลย อยากรู้ว่าคนที่หวังดีเอามาจากไหน หายเงียบไปตั้งแต่บุรีรัมย์แล้ว วันที่ 16 พ.ย. จะฟ้องสื่อที่เขียนข่าวกล่าวหา โดยคุยกับทนายแล้ว

กดดันหลายอย่าง ที่กดดันที่สุดก็คือ แพท นี่แหละ ออกรายการ กดดันตลอด จะเอายังไง จะเลือกยังไง จะผัวจะเมีย จะพ่อจะแม่ ผมเบื่อ ผมเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ ทุกวันนี้ เฟซบุ๊กผม จะโพสต์อะไรเป็นประเด็นไปหมด ไม่ใช่ตัวผมเอง ก็ตัดปัญหาไม่เล่นเฟซเลย เวลาเรซซิ่งมาก็ค่อยลงรูปลูก จบแค่นั้น” เบนซ์ สามีแพท กล่าว

เบนซ์ กล่าวอีกว่า ผมไม่เคยตอบโต้ ไม่เคยโพสต์อะไรเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง เกิดคดี ผมไม่เคยมาแก้ตัวเลย ทั้งที่ผมไม่ได้ผิดนะ ผมไม่ได้ทำอะไร ผมไม่รู้จักไซซะนะ ผมไม่ได้ฟอกเงินนะ ผมไม่แก้ต่าง เพราะผมต้องการสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

ผมไม่ได้บอกว่าตัวผมดีหรือไม่ดี แต่ถึงจุดหนึ่ง มันก็ไม่ไหว สังเกตดีๆ จะมีแต่ฝั่งแพทให้สัมภาษณ์ ผมอยู่เงียบๆ แต่สิ่งที่เขาพูดมันจริงหรือเปล่า ผมรับฟังอย่างเดียว ไม่อยากออกมาพูดว่า มันจริงเปล่า มันเกินไปเปล่า ทำไมไม่มาคุยกันก่อน

เรื่องครอบครัว คุยกันสองคนก็รู้เรื่อง ทำไมต้องไปคุยออกข่าว ออกสื่อให้คนเขารู้กัน ทำไมจะต้องรอตัดสินใจ ทำไมต้องรอให้ตัวเลือก ถ้าอยากให้มันเป็นครอบครัวที่ดีจริงๆ ทำไมต้องให้เลือก ทำไมไม่ทำไปเลย ตอนนี้ยังไม่รู้ มันมีปัจจัยภายในลึกๆ ที่คนภายนอกจะไม่เข้าใจ มีรายละเอียดลึกๆ หลายอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องชีวิตคู่อย่างเดียว” เบนซ์เปิดใจครั้งแรก



คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่