สมัครโปรย้ายค่าย จ่าย ครึ่งราคา 6 เดือน
เริ่มติดตั้ง 19 สิงหาคา 2561
1. วันที่ 5 กย. ข้อความแจ้งยอดชำระเดือนสิงหาคม ยอด 340.57 บาท กำหนดชำระ 18/9/2018 ยังไม่จ่ายเพราะยังไม่ถึงกำหนด
2. วันที่ 15 กย. ข้อความแจ้งยอดชำระเดือนสิงหาคม ยอด 340.57 บาท กำหนดชำระ 18/9/2018
- จ่าย รายเดือน สิงหาคม วันที่ 18/9/2018 341 บาท
3. วันที่ 4 ตุลาคม เวลา 10.05 น. ข้อความแจ้งระงับบริการ เข้าโทรศัพท์ เพื่อใช้บริการต่อ กรุณาชำระ 660.5 บาท
4. วันที่ 4 ตุลาคม เวลา 14.16 ข้อความแจ้งยอดชำระเดือนกันยายน ยอด 660.5 บาทกำหนดชำระ 19/10/2018
-สัญญาณ เน็ตถูกตัด คืนวันที่ 4 ตุลาคม 23.00 น.
- ติดต่อ พนักงานขาย แจ้งเรื่องตอน 8.00 วันที่ 5 ตุลา สัญญาณเน็ตใช้งานได้ วันที่ 5 ตุลาคม เวลา 9.00
- จ่ายรายเดือน กันยายน วันที่ 11/10/2018 320 บาท
5. วันที่ 16 ตุลาคม ข้อความแจ้งยอดชำระ ไม่ระบุ ยอดเดือน ไหน ยอด 319.93 บาท กำหนดชำระ 19/10/2018
6. วันที่ 23 ตุลาคม ข้อความแจ้ง ค่าบริการ 319.93 เลยกำหนดชำระ โปรดชำระที่ xxxx ขออภัยหากชำระแล้ว
7. วันที่ 27 ตุลาคม ข้อความแจ้ง เพื่อใช้เน็ตบ้าน กรุณาชำระค่าบริการ 319.93 บาท ภายใน 5/11/62018
8.วันที่ 30 ตุลาคม ข้อความแจ้งยอดชำระเดือน ตุลาคม ยอด 639.86 บาทกำหนดชำระ 18/11/2018
จ่ายรายเดือน ตุลาคม วันที่ 4/11 /2018 319 บาท
9. วันที่ 5 พฤศจิกายน ข้อความแจ้ง บริการอินเตอร์เน็ตบ้านจะระงับภายในวันนี้ กรุณาชำระ 639.86 บาท ขออภัย หากคุณได้ชำระแล้ว
-สัญญาณ เน็ตถูกตัด คืนวันที่ 4 พฤศจิกายน 23.00 น.
- ติดต่อ พนักงานขาย แจ้งเรื่องตอน 8.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกา สัญญาณเน็ตใช้งานได้ วันที่ 5 พฤษจิกา เวลา 9.00 น.
10. วันนี้ วันที่ 16 พฤศจิกายน ข้อความแจ้ง แต่ไม่ระบุยอดเดือนไหน ค่าบริการ 319.93 บาท จะครบกำหนด 18/11/2018
จากข้อความทั้งหมด ตามที่ผมเข้าใจ
ผมสมัครเน็ตบ้าน AIS โปรย้ายค่าย จ่ายครึ่งนึง 6 เดือน แรก
เริ่มใช้ เดือนที่ 1 19 สิงหา - 18 ก.ย. ยอด 340.57 บาท (จ่าย รายเดือน สิงหาคม วันที่ 18/9/2018 341 บาท)
เดือนที่ 2 19 ก.ย. - 18 ตุลา ยอด 660.5 สอบถามพนักงานขาย พนักงานขายบอกอย่าไปเชื่อข้อความให้มาก ให้หัก จากที่ จ่าย ครั้งที่แล้ว 660.5-340.57 = 319.93 ( จ่ายรายเดือน กันยายน วันที่ 11/10/2018 320 บาท)
เดือนที่ 3 19 ตุลาคม - 18 พฤศจิกายน ยอด 639.86 พนักงานขาย บอกให้จ่ายตามยอดเดิมที่เคยจ่าย หรือหักจาก 639.86/2 = 319.93 บาท
(จ่ายรายเดือน ตุลาคม วันที่ 4 /11/2018 320 บาท )
แล้ว จู่ๆ วันนี้ ก็มี ข้อความ แจ้งค่าบริการ 319.93 บาท ไม่ระบุ ยอดเดือนไหน ครบกำหนดชำระ วันที่ 18/11 /2018 คล้ายๆกับว่า ผมต้องจ่ายล่วงหน้าใช้บริการ 1 เดือนก่อนแรกเข้า ทั้งที่ ตอนแรกเข้า ผมใช้ครบเดือน ค่อยจ่าย คือ เข้า 19 สิงหา จ่าย ตอน 18 กันยา
ขอความกระจ่างด้วยนะครับ งงกับ บริการแจ้งยอดชำระ ของ AIS มาก แต่ก่อนเป็นลูกค้า 3BB มา 8 ปี ไม่เคยเจอปัญหาเรื่อง จ่ายตังค์ค่ารายเดือนเลย เพราะ มีบิล ไปจ่ายที่ เซเว่น ได้ หรือ มี บัตร ลูกค้า ไว้ กรณีไม่มีบิล แต่ AIS ต้องจ่ายที่ตู้บุญเติม หรือ ที่ ช็อป AIS โลตัสสาขาใหญ่เท่านั้น ไม่สะดวกอย่างมาก อีกอย่าง สัญญาณเน็ตถูกตัด ตอน 5 ทุ่ม จะโทรไป คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ บอกเราติดค่าเน็ต( ทั้งที่จ่ายไปแล้ว) พูดจบ แล้วก็ตัดไปเลย ไม่มีการบอก ติดต่อ แจ้งเหตุ อะรไ กด 1 2 3 4 เหมือน ของ 3BB
ตั้งแต่ใช้มา ปวดหัวมากจริงๆ ไม่นึกว่า AIS บริษัทก็ใหญ่ แต่การบริการจะแย่อะไรขนาดนี้ ถ้าพ้น ช่วง 6 เดือน นี้ สามารถ ยกเลิกเน็ตได้ไหมครับ เพราะ สัญญา ไม่มีระบุ ว่า ต้องอยู่ถึง 1 ปี
งง กับ AIS BILL ที่แจ้งข้อความทาง โทรศัพท์ มันทบเดือนหรือเปล่า
เริ่มติดตั้ง 19 สิงหาคา 2561
1. วันที่ 5 กย. ข้อความแจ้งยอดชำระเดือนสิงหาคม ยอด 340.57 บาท กำหนดชำระ 18/9/2018 ยังไม่จ่ายเพราะยังไม่ถึงกำหนด
2. วันที่ 15 กย. ข้อความแจ้งยอดชำระเดือนสิงหาคม ยอด 340.57 บาท กำหนดชำระ 18/9/2018
- จ่าย รายเดือน สิงหาคม วันที่ 18/9/2018 341 บาท
3. วันที่ 4 ตุลาคม เวลา 10.05 น. ข้อความแจ้งระงับบริการ เข้าโทรศัพท์ เพื่อใช้บริการต่อ กรุณาชำระ 660.5 บาท
4. วันที่ 4 ตุลาคม เวลา 14.16 ข้อความแจ้งยอดชำระเดือนกันยายน ยอด 660.5 บาทกำหนดชำระ 19/10/2018
-สัญญาณ เน็ตถูกตัด คืนวันที่ 4 ตุลาคม 23.00 น.
- ติดต่อ พนักงานขาย แจ้งเรื่องตอน 8.00 วันที่ 5 ตุลา สัญญาณเน็ตใช้งานได้ วันที่ 5 ตุลาคม เวลา 9.00
- จ่ายรายเดือน กันยายน วันที่ 11/10/2018 320 บาท
5. วันที่ 16 ตุลาคม ข้อความแจ้งยอดชำระ ไม่ระบุ ยอดเดือน ไหน ยอด 319.93 บาท กำหนดชำระ 19/10/2018
6. วันที่ 23 ตุลาคม ข้อความแจ้ง ค่าบริการ 319.93 เลยกำหนดชำระ โปรดชำระที่ xxxx ขออภัยหากชำระแล้ว
7. วันที่ 27 ตุลาคม ข้อความแจ้ง เพื่อใช้เน็ตบ้าน กรุณาชำระค่าบริการ 319.93 บาท ภายใน 5/11/62018
8.วันที่ 30 ตุลาคม ข้อความแจ้งยอดชำระเดือน ตุลาคม ยอด 639.86 บาทกำหนดชำระ 18/11/2018
จ่ายรายเดือน ตุลาคม วันที่ 4/11 /2018 319 บาท
9. วันที่ 5 พฤศจิกายน ข้อความแจ้ง บริการอินเตอร์เน็ตบ้านจะระงับภายในวันนี้ กรุณาชำระ 639.86 บาท ขออภัย หากคุณได้ชำระแล้ว
-สัญญาณ เน็ตถูกตัด คืนวันที่ 4 พฤศจิกายน 23.00 น.
- ติดต่อ พนักงานขาย แจ้งเรื่องตอน 8.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกา สัญญาณเน็ตใช้งานได้ วันที่ 5 พฤษจิกา เวลา 9.00 น.
10. วันนี้ วันที่ 16 พฤศจิกายน ข้อความแจ้ง แต่ไม่ระบุยอดเดือนไหน ค่าบริการ 319.93 บาท จะครบกำหนด 18/11/2018
จากข้อความทั้งหมด ตามที่ผมเข้าใจ
ผมสมัครเน็ตบ้าน AIS โปรย้ายค่าย จ่ายครึ่งนึง 6 เดือน แรก
เริ่มใช้ เดือนที่ 1 19 สิงหา - 18 ก.ย. ยอด 340.57 บาท (จ่าย รายเดือน สิงหาคม วันที่ 18/9/2018 341 บาท)
เดือนที่ 2 19 ก.ย. - 18 ตุลา ยอด 660.5 สอบถามพนักงานขาย พนักงานขายบอกอย่าไปเชื่อข้อความให้มาก ให้หัก จากที่ จ่าย ครั้งที่แล้ว 660.5-340.57 = 319.93 ( จ่ายรายเดือน กันยายน วันที่ 11/10/2018 320 บาท)
เดือนที่ 3 19 ตุลาคม - 18 พฤศจิกายน ยอด 639.86 พนักงานขาย บอกให้จ่ายตามยอดเดิมที่เคยจ่าย หรือหักจาก 639.86/2 = 319.93 บาท
(จ่ายรายเดือน ตุลาคม วันที่ 4 /11/2018 320 บาท )
แล้ว จู่ๆ วันนี้ ก็มี ข้อความ แจ้งค่าบริการ 319.93 บาท ไม่ระบุ ยอดเดือนไหน ครบกำหนดชำระ วันที่ 18/11 /2018 คล้ายๆกับว่า ผมต้องจ่ายล่วงหน้าใช้บริการ 1 เดือนก่อนแรกเข้า ทั้งที่ ตอนแรกเข้า ผมใช้ครบเดือน ค่อยจ่าย คือ เข้า 19 สิงหา จ่าย ตอน 18 กันยา
ขอความกระจ่างด้วยนะครับ งงกับ บริการแจ้งยอดชำระ ของ AIS มาก แต่ก่อนเป็นลูกค้า 3BB มา 8 ปี ไม่เคยเจอปัญหาเรื่อง จ่ายตังค์ค่ารายเดือนเลย เพราะ มีบิล ไปจ่ายที่ เซเว่น ได้ หรือ มี บัตร ลูกค้า ไว้ กรณีไม่มีบิล แต่ AIS ต้องจ่ายที่ตู้บุญเติม หรือ ที่ ช็อป AIS โลตัสสาขาใหญ่เท่านั้น ไม่สะดวกอย่างมาก อีกอย่าง สัญญาณเน็ตถูกตัด ตอน 5 ทุ่ม จะโทรไป คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็มีแต่สัญญาณอัตโนมัติ บอกเราติดค่าเน็ต( ทั้งที่จ่ายไปแล้ว) พูดจบ แล้วก็ตัดไปเลย ไม่มีการบอก ติดต่อ แจ้งเหตุ อะรไ กด 1 2 3 4 เหมือน ของ 3BB
ตั้งแต่ใช้มา ปวดหัวมากจริงๆ ไม่นึกว่า AIS บริษัทก็ใหญ่ แต่การบริการจะแย่อะไรขนาดนี้ ถ้าพ้น ช่วง 6 เดือน นี้ สามารถ ยกเลิกเน็ตได้ไหมครับ เพราะ สัญญา ไม่มีระบุ ว่า ต้องอยู่ถึง 1 ปี