คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณbookok ทางธนาคารต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ขอน้อมรับคำติชมเพื่อปรับปรุงพัฒนาการให้บริการต่อไปค่ะ หากท่านไม่ได้รับความสะดวกหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
lkkkkkk