หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รีวิวไอโฟน 7 iPhone7 เครื่องเคลมจาก ศูนย์ Apple จาก #iCare
กระทู้สนทนา
iPhone
iPhone 7
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมจะมารีวิวเครื่องที่เคลมผ่าน iCare สาขาพาราไดร์พาร์คศรีนครินทร์ เครื่องที่ผมแจ้งเคลมนั้น มีปัญหาซิมไม่ขึ้นหรือขึ้นโนซิม NO SIM
ซึ่งผมเปลี่ยนซิมหลายรอบแล้วแต่เครื่องยังเป็นเหมือนเดิม เลยส่งเคลม ซึ่งนึกขึ้นได้ตอนซื้อว่า พนักงานบอกถ้าเครื่องมีปัญหาให้ไปส่งหรือแจ้งที่ icareได้ และเลือกสาขาที่ใกล้บ้านสะดวกที่สุดก็คือ สาขาพาราไดร์พาร์คศรีนครินทร์ ซึ่งเครื่องผมก็ยังใหม่อยู่ถึงแม้จะใช้มาจะครบประกันแล้วในอีก 3 เดือน วันที่ไปเคลมคือวันเสาร์
ซึ่งคนเยอะมาก กดบัตรคิวนั่งรอไป เสร็จสับนั่งจนตูดขึ้นราก 1ชม.เต็มอืมมมมม นานไปมั้ย พอพนักงานเรียกก็ถามว่าอาการเครื่องเป็นไงครับ คือพนักงานบริการดีมากกก ไม่ได้อวยพูดคุยน่ารักเป็นกันเอง จากที่อารมณ์เสียเพราะรอนานก็รู้สึกผ่อนคลายมาก เราก็บอกไปว่า เครื่องใส่ซิมแล้วไม่ขึ้นสัญญาณ ขึ้น NO SIM พนักงานก็เอาเครื่องไปเช็ค เช็คหลายรอบ ทั้งรีเครื่องหลายรอบก็เหมือนเดิม ก็ต้องส่งเคลม แต่ พนักงานถามว่า ลูกค้ามีเครื่องสำรองใช้มั้ย เอ๊ะ....คำถามมนี้คือ อ๋อ เค้ามีเครื่องสำรองให้ใช้ก่อนที่เครื่องจะเคลมเสร็จ ไอ้เราตอบว่าไม่มี ที่จริงก็มีแหละ เพราะมีเครื่องสำรอง iphone5s ยุแต่อยากลองเครื่องสำรองเรยจัดไป ก็ได้ไอโฟน6สีเงินมาใช้
เสร็จสับพนักงานบอก 7 วันถ้าเครื่องไม่มีปัญหาลูกค้ามารับได้หรือถ้ามีปัญหาเราจะส่งไปทางสิงคโปร์ หรือรอทางเราโทรไปแจ้งลูกค้าอีกที เราก็โอเครอไปเล่นไอ6ไปพลางงงงงๆๆๆๆๆๆ
หลังจากส่งเคลมไปไม่เคยตามเครื่องว่ายุสุขสบายดีมั้ย แต่ก็แอบโทรไปถามคอลศูนย์ไทยว่าเครื่องยุไหนเป็นไงบ้าง คอลนางก็พูดไม่รู้เรื่อง ถามอะไรก็ไม่รู้เรยยยไม่ถาม จบแบบงงๆๆในดงหญ้า จนเข้าวันที่ 5 ศูนย์ไอแคร์โทรมาแจ้งว่าเครื่องลูกค้าไม่สามารถซ่อมได้ ทางสิงคโปร์จะส่งเครื่องใหม่มาให้ลูกค้าได้ในวันเสาร์ ก็ 7วันพอดี เราก็ดีใจ แต่แอบคิดว่า เครื่องจะดีมั้ย เพราะเครื่องเราก็ดีมากๆใช้ถนอมรอยก็ไม่มี
พอถึงวันเสาร์รีบแจ๋นไปรับเรยเพราะคิดถึงมากกกก ไปถึงคนเยอะ กดบัตรคิวปุ๊ป ถึงคิวปั๊บบบ แอบงง เร็วเฟร่อ เราก็ยื่นไปรับเครื่องให้พนักงาน พนักงานก็ไปเช็คเครื่องให้ ส่วนเราภาวนาให้เครื่องดีๆๆๆอย่ามีปัญหา จากนั้นพนักงานเดินมากับกล่องสีขาวแบนๆ นางก็แกะให้ดูต่อหน้าให้เราดูเครื่อง โอ้วววโนวว เครื่องใหม่มาก ไม่มีตำหนิเลย แต่ข้างในไม่รู้ว่าจะดีมั้ย เราดีใจได้เครื่อง รีบกดเปิดเครื่องเรย ไม่ถงไม่ถามพนักงาน สรุปเปิดไม่ติดอ้าววว อ๋อไม่มีแบ็ต พนักงานก็เอาไปชาร์ทให้ พอเปิดเครื่องได้พนักงานยื่นเครื่องให้ พร้อมกับคำว่า ขอบคุณครับ อ้าวว จะไม่ให้กูลองเล่นหน่อยหราาา ในเวลานั้นเราก็ไม่คิดไร เรยรับเครื่องเดินออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม กูได้เครื่องใหม่ หราาาาาาา
พอมาถึงห้องรีบชาร์ทเช็คเครื่องอีกที สรุปเครื่องใหม่จริง ใช้ได้ดี ลื่นหัวแตกเหมือนเครื่องเก่าเรยครับ ขอบคุณ Apple ที่มอบสิ่งดีๆให้ สัญญาว่าเราจะไมหยุด ใช้ไอโฟน เกี่ยวกันมั้ยยยย สภาพเครื่องก็ประมาณนี้เรยครับ แต่โมเดลเป็นของเวียดนาม นี่เราใช้เครื่องเวียดนามหรา VN/A
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
IPHONE15 เครื่องเปล่าจาก BANANA ใช้ไม่ถึง 2 เดือน เครื่องดับเปิดไม่ติด ชาร์ทไม่เข้า
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อจาก banana ใช้ได้ยังไม่ถึง 2 เดือน เครื่องดับตอนกลางคืน ตื่นมาเปิดไม่ติด ชาร์ทไม่เข้า Hrad reset ไม่ได้ เครื่องไม่เคยร่วงกระแทก ไม่เคยจมน้ำ แบตไม่เคยหมดจนดับ ไป icare แล้วกระตุ้น
สมาชิกหมายเลข 5197450
สอบถามช่องทางการร้องเรียน ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจาก Plantform online ชื่อดัง
** ขอยกเลิกกระทู้ปรึกษานี้นะครับ ขอบคุณครับ
ซุปเปอร์แมน กินบ๊วยเค็ม
iPhone เครื่องเคลมจาก iCare ค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะคะ http://pantip.com/topic/33257813 อยากจะถามเพิ่มเติมว่าเครื่องที่เคลมจาก iCare ไม่ได้มาพร้อมกับ:)อห่อบรรจุใดๆเลยใช่มั้ยคะ อย่างเช่นมาพร้อมกล่องสีน้ำตาล พนักงานจะถือเครื่องเปล
สมาชิกหมายเลข 780807
APPLE ผู้ผลิต Iphone ยังน่าเชื่อถืออยู่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์ iphone7+ ของเราอะเกิดปัญหา ดับเอง โดยไม่มีสาเหตุ เราจึงไปใช้บริการ icare สาขาโลตัส ปิ่นเกล้า เมื่อส่งเครื่องให้พนักงาน เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่สามารถแกะซ่อมได้ เนื่องจากหมด
สมาชิกหมายเลข 5062415
ตรวจสอบสถานะการซ่อม iCare ไม่ได้
ไอแพดมีอาการปุ่ม power ค้าง กดไม่ได้ ก็เลยส่งซ่อมผ่าน banana ค่ะ ส่งไปตั้งแต่วันที่ 24 วันนี้วันที่ 30 แล้ว 2-3 วันแรกยังตรวจสอบได้อยู่เลยค่ะ ว่าไอแพดไปถึงศูนย์ซ่อมรึยัง แต่อยู่ดีๆ 2 วันนี้ ก็ดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7011705
ยกเลิกซิมรายเดือนที่เป็นโปรจากการซื้อไอแพด
เราซื้อ iPad ที่ศูนย์ Banana แล้วพนักงานบอกว่าถ้าเอาซิมรายเดือน จะได้ส่วนลด Apple Pencil เลยตกลงเอา เราไปเช็กในแอป True มันเดือนละ 304 บาท เน็ต 100 GB และโทรตามรูปเลยค่ะ ทีนี้ เน็ตมันช้ามากๆ แล้วหมดเร
สมาชิกหมายเลข 6219123
เมื่อสักครู่น้องสาว เอาโทรศัพท์ไปซ่อมกล้องหลังเป็นสีเส้นม่วงที่CTW ช่างบอกต้องเสียค่าใช้จ่ายเปลี่ยนกล้องเพราะเกิดจากเลนส
เมื่อสักครู่น้องสาว เอาโทรศัพท์ไปซ่อมกล้องหลังเป็นสีเส้นม่วงที่CTW ช่างบอกต้องเสียค่าใช้จ่ายเปลี่ยนกล้องเพราะเกิดจากเลนส์แตกซึ่งไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน"2500"บาท!! แต่พอไปที่icareสยามบอกซ่อมฟ
สมาชิกหมายเลข 732412
ซื้อเครื่อง iPhone7+ มาใหม่ จากทาง AIS ได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์ สัญญาขาดหายตลอด แก้ไขไม่หายสักที
เพิ่งซื้อเครื่อง iPhone7+ จากทาง AIS ที่ Central World ได้ประมาณ10 วัน ทีนี้เกิดปัญหาการใช้งาน เวลาโทรคุย สัญญาณขาดหายเป็นช่วงๆ จึงได้มาติดต่อศูนย์ iCare ที่อัมรินทร์ และ iServe เพื่อแจ้งปัญหา ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1161611
เคลม iPhone 6 Plus ที่ซื้อจาก App Store ที่ไหนดีครับที่จะได้ผลดีมากที่สุด
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32833363 ซึ่งผมจะตัดสินใจส่งเครื่องเคลม แต่พอสืบหาวิธีการเคลมจาก Google พบว่ามันมีสองช่องทางคือ 1. ติดต่อ Apple Support ผ่านทางเบอร์ 001-800-65-6957 เพ
chet9762
ไอโฟน13 ดับเองเปิดไม่ได้
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีไอโฟนดับเปิดไม่ติด จะส่งศูนย์ แต่ไม่สามารถส่งได้ เพราะเราจำicloudเมลต่างๆไม่ได้ ส่งเรื่องไปทางapple support แล้ว ไม่รู้จะผ่านไม่ อยากรู้ว่าทางapple support จะแก้ไขได้ไม่ค่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6245466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iPhone
iPhone 7
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รีวิวไอโฟน 7 iPhone7 เครื่องเคลมจาก ศูนย์ Apple จาก #iCare
หลังจากส่งเคลมไปไม่เคยตามเครื่องว่ายุสุขสบายดีมั้ย แต่ก็แอบโทรไปถามคอลศูนย์ไทยว่าเครื่องยุไหนเป็นไงบ้าง คอลนางก็พูดไม่รู้เรื่อง ถามอะไรก็ไม่รู้เรยยยไม่ถาม จบแบบงงๆๆในดงหญ้า จนเข้าวันที่ 5 ศูนย์ไอแคร์โทรมาแจ้งว่าเครื่องลูกค้าไม่สามารถซ่อมได้ ทางสิงคโปร์จะส่งเครื่องใหม่มาให้ลูกค้าได้ในวันเสาร์ ก็ 7วันพอดี เราก็ดีใจ แต่แอบคิดว่า เครื่องจะดีมั้ย เพราะเครื่องเราก็ดีมากๆใช้ถนอมรอยก็ไม่มี
พอถึงวันเสาร์รีบแจ๋นไปรับเรยเพราะคิดถึงมากกกก ไปถึงคนเยอะ กดบัตรคิวปุ๊ป ถึงคิวปั๊บบบ แอบงง เร็วเฟร่อ เราก็ยื่นไปรับเครื่องให้พนักงาน พนักงานก็ไปเช็คเครื่องให้ ส่วนเราภาวนาให้เครื่องดีๆๆๆอย่ามีปัญหา จากนั้นพนักงานเดินมากับกล่องสีขาวแบนๆ นางก็แกะให้ดูต่อหน้าให้เราดูเครื่อง โอ้วววโนวว เครื่องใหม่มาก ไม่มีตำหนิเลย แต่ข้างในไม่รู้ว่าจะดีมั้ย เราดีใจได้เครื่อง รีบกดเปิดเครื่องเรย ไม่ถงไม่ถามพนักงาน สรุปเปิดไม่ติดอ้าววว อ๋อไม่มีแบ็ต พนักงานก็เอาไปชาร์ทให้ พอเปิดเครื่องได้พนักงานยื่นเครื่องให้ พร้อมกับคำว่า ขอบคุณครับ อ้าวว จะไม่ให้กูลองเล่นหน่อยหราาา ในเวลานั้นเราก็ไม่คิดไร เรยรับเครื่องเดินออกมาพร้อมกับรอยยิ้ม กูได้เครื่องใหม่ หราาาาาาา
พอมาถึงห้องรีบชาร์ทเช็คเครื่องอีกที สรุปเครื่องใหม่จริง ใช้ได้ดี ลื่นหัวแตกเหมือนเครื่องเก่าเรยครับ ขอบคุณ Apple ที่มอบสิ่งดีๆให้ สัญญาว่าเราจะไมหยุด ใช้ไอโฟน เกี่ยวกันมั้ยยยย สภาพเครื่องก็ประมาณนี้เรยครับ แต่โมเดลเป็นของเวียดนาม นี่เราใช้เครื่องเวียดนามหรา VN/A