หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับ Lazada แล้วไม่ได้รับของ จะตามยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะ สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้ว แต่ไม่ได้ของ
จัดส่งกับ acommerce มันก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าใครรับไปยังไง ตามไม่ถูกเลยค่ะ ทำอะไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการส่งสินค้าของ aCommerce จาก LAZADA
มีใครเคยประสบปัญหาการส่งสินค้าของ LAZADA โดย aCommerce บ้างครับ ผมว่า LAZADA น่าจะยกเลิกใช้บริการจากบริษัทนี้ได้แล้วนะครับ ส่งของช้ามากเมื่อเทียบกับบริษัทขนส่งอื่น เพราะผมซื้อสินค้าจาก LAZADA หลายครั้
dusitc
มีใครเคยสั่งของจาก 11street โดยขนส่งผ่าน aCommerce by 11Street Pick up หรือเปล่าครับ
เริ่มจากการ สั่งสินค้าวันที่ 28/Sep/2017 ที่ผ่าน ผมเข้าเช็ค สถานะเรื่อยๆ ทุกวัน จนถึงวันนี้ 04/Oct/2017 สถานะของผม ขึ้นว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ ผมไม่ได้รับสินค้า ผมเลยงงว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว ได้
สมาชิกหมายเลข 4131132
ปัญหาสั่งของกับ lazada กับบริษัทขนส่ง acommerce
คือเราสั่งของกับลาซาด้าไปแล้วร้านส่งของ acommerce ให้ (อันนี้สั่งกับ mall ) แล้วบอกได้รับของไม่เกินวันที่ 4 แต่!!!! วันที่ 4 มันดันบอกว่า ติดต่อไม่ได้(ดูในที่เช็คสถานะ) แล้วคือไม่มีใครติดต่อมาเลยไง แล
สมาชิกหมายเลข 2003459
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
สั่งของจากlazada ขนส่งcainiao
สั่งของผ่านlazadaสักพักละครับ นี่ก็ใกล้วันที่ของบอกว่าจะมาถึงแล้ว แต่สถานะยังขึ้นว่า สินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว พัสดุถูกบรรจุ เตรียมส่งให้ทางขนส่ง cainiao สถานะเดียวไม่มีสถานะเพิ่มเติมเลย ทำยัง
สมาชิกหมายเลข 3757582
Spx พัสดุไม่เคลื่อนไหว ไม่ขยับสถานะ
คือสั่งของจากอินโดนิเซีย 5 วันพัสดุไม่ขยับ สถานะยังอยู่ที่โกดังใน อินโดนิเซีย สั่งตั้งแต่วันที่ 28 แม่ค้าส่งของตั้งแต่วันแรกเลย สิ้นค้าเดินทางถึงโกดังตั้งแต่วันแรก จากวันนั้นผ่านมา 5 วันไม่ขยับเลย วัน
สมาชิกหมายเลข 8869988
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
KEX ให้เลขพัสดุก่อนรับของ เป็นช่องโหว่ให้มิจฉาชีพใช้งานหรือไม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ล่าสุดโดนมิจฉาชีพโกงเงินค่าของ โดยที่มีการส่งเลขพัสดุของ KEX มาให้ แต่เป็นในรูปแบบที่ของยังไม่ถึงมือขนส่ง ตรงนี้ทำให้เรามีความเชื่อถือว่าเราจะได้สินค้า แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้กา
สมาชิกหมายเลข 9050482
Lazada สุดยอดบริการ E-Commerce แห่งยุค (เหรอ?)
ผมสั่งของที่ Lazada มาหลายรายการ ไม่เคยเจอเรื่องเสื่อมเสีย ของส่งตรงเวลา ทุกอย่าง Perfect แต่ตอนนี้ผมเจอปัญหาเข้าแล้ว... สั่งรองเท้าจาก Lazada รอมาหลายวัน ก็ขึ้นสถานะแต่ "สินค้าของคุณถูกบรรจุเรี
สมาชิกหมายเลข 3607064
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
E-commerce
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับ Lazada แล้วไม่ได้รับของ จะตามยังไงดีคะ
จัดส่งกับ acommerce มันก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าใครรับไปยังไง ตามไม่ถูกเลยค่ะ ทำอะไรได้บ้างคะ