หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก*950*3#ของทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอจะช่วยยกเลิกบริการที่ให้กด*950*3#ของทรูมูฟได้ป่าวครับผมไม่อยากใช้เป็นรายเดือนเลยมีพนักงานของทรูโทรมาว่าได้สิทธิพิเศษอย่างนู้นอย่างนี้บล่าๆหลังจากวางสายให้กดเลยน่ะค่ะเราก้อโง่กดไป ช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน!!ร้านอาหาร"Hot Pot"หรือ"true"หมดเม็ด
ขออนุญาตเล่าสั้นๆนะคะ.. ไปทานฮอตพอตที่แฟชั่นค่ะ.. เนื่องจากเคยไปทานแล้วใช้สิทธิลูกค้าทรูลด 15%.. วันนี้ไปกัน 3 คนค่ะ..เตรียมบัตรประชาชนไว้.. ไปถึงป้ายกดเลขรหัสรับสิทธิไม่มี..จึงขอพนักงาน.. พนักงานยื
สมาชิกหมายเลข 954181
ขอแชร์อีกหนึ่งกลโกงที่Dtacใช้ขัดขวางลูกค้าย้ายค่ายค่ะ
เป็นเบอร์ของเพื่อนค่ะ เป็นดีแทคแบบเติมเงินต้องการย้ายไปทรูมูฟ ทำเรื่องเมื่อวันพฤหัส วันศุกร์เพื่อนก็เติมโปรรายสัปดาห์ 79 บาทใช้ปกติ จนมาวันเสาร์ดีแทคได้ติดต่อมาเพื่อเสนอสิทธิพิเศษให้ใช้ โดยพนักงานบอก
สาวงามในตำนาน
อยากยกเลิก ทรูมูฟ *950*3#
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนเวลา 14:10 น. มีเบอร์ 02-013-9259 บอกว่าโทรมาจากทรู ชื่อสุนิสา บอกว่ามีโปรโมชั่นโทรฟรี เน็ต7GB และสอบถาม ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด เลขบัตรประชาชน และให้กดรับสิทธิ์หลังวางสาย *950
สมาชิกหมายเลข 1926721
พนักงานทรูโทรมาให้สมัคร*950*3#อยากยกเลิกต้องยังไง
มีพนักงานทรูมูฟ โทรจากเบอร์ 095-3864959 โทรเข้ามาแจ้งว่า "ผมเป็นพนักงานจากบริษัททรูมูฟ คุณได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โทรได้ 100 นาที อินเตอร์เน็ต20GBโดยจ่ายเงินเพียง 200
สมาชิกหมายเลข 4819899
พนักงานจากบริษัทอิอนให้สมัครประกันโดยที่เรายังไม่ได้เปิดใช้งานบัตร แล้วให้เราตอบตกลง คล้ายๆเป็นการบังคับให้ทำเลยค่ะ
ขอเล่ารายระเอียดตั้งแต่แรกเลยนะคะ พอดีเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดบัตรเคดิตหรือใดๆเลย แต่เราโดยพนักงานอิออนรบเร้า ตื้อให้ทำ โดยพูดว่าสมัครไว้ไม่ได้เปิดใช้งานไม่เสียหายอะไรเลยนะคะ พร้อมยกมือไหว้เราเดินตามเ
สมาชิกหมายเลข 9141149
พรุ่งนี้เตรียม H-WoW กันสุดๆ!! เติมเงินปั้บรับทันทีโบนัสโทรฟรี 10% พร้อมวันใช้งาน 3เท่า รับทุกครั้งที่เติมเงิน 90 ขึ้นไป
ว๊าวสุดๆ!! เติมปั๊้บรับทันทีโบนัสโทรฟรี 10% พร้อมวันใช้งาน 3 เท่า รับทุกครั้งที่เติมเงิน 90 บาทขึ้นไป 2 วัน เท่านั้น 26-27 เม.ย. 2557 รายการส่งเสริมการขาย “ว๊าวสุดๆกับทรูมูฟ เอช...เติมปั๊บรั
tan007
ผูกเบอร์ทรูมูฟ กับเลขสมาร์ทการ์ดผิดเบอร์ จะยกเลิกยังไงครับ พยายามยกเลิกแล้วแต่ไม่ได้
เมื่อวานซื้อกล่อง HD 1 พร้อมซิม 390 บาท พนักงานบอกให้ผูกเบอร์กับเลขสมาร์ทการ์ดข้างกล่อง ผมก็จัดการเรียบร้อย แต่เพิ่งมาเห็นตอนหลังว่าเบอร์ข้างกล่องกับเบอร์สมาร์ทการ์ดของจริงในเครื่องเป็นคนละเบอร์กัน พ
สมรุ่ง
อยากถามว่า เบอร์ 020139252 เป็นเบอร์จาก ทรูมูฟ จริงหรือเปล่า ???
เบอร์ 020139252 โทรมาว่าเป็นพนักงานจากบริษัททรูมูฟ คุณได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เน๊ต 1Mdps แล้วเค้าก็ถามข้อมูลส่วนตัวเรา ที่อยู่และเลขบัตรประชาชน แล้วให้เรายืนยันว่าใช่เราหรือป่าว เค้าบอกเลขหน้ามาแล้วให้เร
สมาชิกหมายเลข 4838832
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก*950*3#ของทรูมูฟ