หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก*950*3#ของทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอจะช่วยยกเลิกบริการที่ให้กด*950*3#ของทรูมูฟได้ป่าวครับผมไม่อยากใช้เป็นรายเดือนเลยมีพนักงานของทรูโทรมาว่าได้สิทธิพิเศษอย่างนู้นอย่างนี้บล่าๆหลังจากวางสายให้กดเลยน่ะค่ะเราก้อโง่กดไป ช่วยหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน!!ร้านอาหาร"Hot Pot"หรือ"true"หมดเม็ด
ขออนุญาตเล่าสั้นๆนะคะ.. ไปทานฮอตพอตที่แฟชั่นค่ะ.. เนื่องจากเคยไปทานแล้วใช้สิทธิลูกค้าทรูลด 15%.. วันนี้ไปกัน 3 คนค่ะ..เตรียมบัตรประชาชนไว้.. ไปถึงป้ายกดเลขรหัสรับสิทธิไม่มี..จึงขอพนักงาน.. พนักงานยื
สมาชิกหมายเลข 954181
ขอแชร์อีกหนึ่งกลโกงที่Dtacใช้ขัดขวางลูกค้าย้ายค่ายค่ะ
เป็นเบอร์ของเพื่อนค่ะ เป็นดีแทคแบบเติมเงินต้องการย้ายไปทรูมูฟ ทำเรื่องเมื่อวันพฤหัส วันศุกร์เพื่อนก็เติมโปรรายสัปดาห์ 79 บาทใช้ปกติ จนมาวันเสาร์ดีแทคได้ติดต่อมาเพื่อเสนอสิทธิพิเศษให้ใช้ โดยพนักงานบอก
สาวงามในตำนาน
อยากยกเลิก ทรูมูฟ *950*3#
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตอนเวลา 14:10 น. มีเบอร์ 02-013-9259 บอกว่าโทรมาจากทรู ชื่อสุนิสา บอกว่ามีโปรโมชั่นโทรฟรี เน็ต7GB และสอบถาม ชื่อ-นามสกุล วันเดือนปีเกิด เลขบัตรประชาชน และให้กดรับสิทธิ์หลังวางสาย *950
สมาชิกหมายเลข 1926721
พนักงานทรูโทรมาให้สมัคร*950*3#อยากยกเลิกต้องยังไง
มีพนักงานทรูมูฟ โทรจากเบอร์ 095-3864959 โทรเข้ามาแจ้งว่า "ผมเป็นพนักงานจากบริษัททรูมูฟ คุณได้รับโปรโมชั่นพิเศษ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน โทรได้ 100 นาที อินเตอร์เน็ต20GBโดยจ่ายเงินเพียง 200
สมาชิกหมายเลข 4819899
ระวังประกันทางโทรศัพท์ TLG บอกมาว่าประกันของเดิมแต่สิทธิ ของ บริษัทประกัน Pacific Cross เพิ่มเติม แต่จริงๆหลอกลวง
มีอัดเสียงไว้ด้วย มีการมาบอกว่า ประกันเดิมของคุณ แต่ได้สิทธิเพิ่มเติม แล้วพูดมาก จนสงสัยว่านี่ฉันทำเพิ่มเติม หรือว่าจะทำประกันใหม่วะ? ใช้เวลานานมาก แถมบอกอีก ว่า จะผ่อนจ่าย เดือนละ 880 ไปจนครบปี และ
alzilvania
ต้องการยกเลิก *950*3#
คือมีสายโทเข้ามาว่าเราได้เติมเงินมากกว่า500ในแต่ละเดือน เลยมีสิทธิพิเศษ แล้วให้เรากด*950*3#หลังจากวางสายไปแล้ว คือแล้วเราก็กดไป มีข้อความมาให้ว่าเราได้สมัครเป็นรายเดือนแล้ว หลังจากนั้นมา 2-3วันเราต้อง
สมาชิกหมายเลข 5297339
ทำยัไงกับทรูมูฟได้บ้าง
ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนจริงๆของ true ยากจังคะ ตอนนี้ใช้เบอร์ของ true ในรูปแบบการเติมเงินใช้เป็นเบอร์สำรอง โทรเข้าโทรออกเท่านั้น แต่มีการหักเงินอยู่ตลอด ต้องการติดต่อหาพนักงานเพื่อสอบถามก็ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8646569
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะทำไมสอบถามค่ะติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะทำไมติดต่อยาก จังเลย ติดต่อไปก็ให้คุยกับใครก็ไม่รู้พูดอยู่คนเดียวอยากคุยกับพนักงานค่ะไม่ทราบว่าติดต่อยังไงอยากสอบถามเรื่
สมาชิกหมายเลข 8609872
เดี๋ยวนี้ทรูเขาไม่เอาลูกค้าเก่าแล้ว?
สวัสดีค่ะ ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านของทรูมาตลอดหลายปีค่ะ แต่ละปีเราจะมีการต่อส่วนลดค่าบริการได้ตลอด 30% บ้าง 40% บ้าง จะเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ แต่ปีนี้พอมีการผูกขาดกันมากขึ้น ผู้ให้บริการมีให้บริการแบบจำกัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 8520087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก*950*3#ของทรูมูฟ