True กับยอดบิลมือถือ 200 นิดๆ ผ่านมาหลายเดือนไม่ยอมปรับให้เป็นปกติ

ใช้เบอร์มือถือในเครือข่าย ทรู ค่ะ
ยอดการใช้งาน เดือน กย. 61 จำนวน 724.64 บาท
ขอพูดถึงยอดนี้พอนะคะ
ยอดมาเกินแพคเกจที่ซื้อมากค่ะ เลยสงสัย สอบถามเข้าไปที่ทางคอลเซ็นเตอร์

จนท.แจ้งว่ามีการใช้งาน sms diva vdo จำนวน 200 กว่าบาท คือไม่เคยใช้งานค่ะ
จนท.แจ้งว่า จะปรับยอดให้ ตั้งแต่วันที่ 27ตค.61
เพราะใกล้วันที่จะครบกำหนดชำระเงินค่ะ
ในวันที่ 2 พย. 61 ดิฉันโทรเข้าไปทางคอลเซ็นเตอร์ใหม่
เนื่องจากยอดยังไม่ได้ปรับลดให้ และต้องการจะชำระค่าโทรศัพท์
ทาง จนท. แจ้งมาอีกว่าจะปรับลดให้พร้อมรับเรื่อง
ซึ่งค่าใช้จ่ายจริงๆในเดือน กย.61 ไม่ถึง500 บาท

จนเมื่อวาน 11 พ.ย.61 ดิฉันได้ไปชำระค่าบริการรายเดือน ที่ 7-11
แล้วมาดูยอดบริการรายเดือนใน True iService ยังมียอดค้างอยู่อีก224.64บาท
นั่นหมายถึงอีกไม่กี่วัน เบอร์โทรศัพท์ของดิฉันจะถูกตัดสัญญาณการรับสายโทรเข้าโทรออก
จึงติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกรอบ จนท.แจ้งว่ายังไม่ได้ปรับลดและยังไม่ยอดค้างอยู่
ต้องรอเรื่องดำเนินการอีก7วัน
คือดิฉันแจ้งไปตั้งแต่วันที่ 27 ตค และวันที่ 2 พย. มันเกินมา7 วัน แล้วค่ะ
จนท.แนะนำว่าให้ดิฉันชำระยอดนั้นเข้ามาก่อน
ไม่มีปัญหานะคะ แต่เมื่อไหร่คะ ที่ยอดจะปรับลด
ใช้บริการทรูมาหลายปีมาก
ถ้าเดือนที่แล้วค่าบริการไม่เกินมาเยอะ คงไม่มานั่งเช็คว่ามีค่าอะไรบ้าง
แล้วที่ผ่านมาที่ไม่ได้เช็ค เราจ่ายอะไรไปบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่