รถไฟฟ้าสายนี้เส้นใหญ่มากครับ ประเทศเราไม่น่าเลย ตกเป็นทาสนายทุน
ดูต่างประเทศซิ ไม่มีแบบนี้หรอก ที่ให้เอกชนมาสร้างรถไฟฟ้าเพื่อเข้าพื้นที่ตัวเอง

คิดดูสิใช้เส้นสายจนต้องควyกตังค์ 2พันกว่าล้านแต่ตัวเองไม่ได้เป็นเจ้าของ ได้แค่สัมปทานติดโฆษณา แต่กรุงเทพได้เป็นเจ้าของและรับรายได้จากค่าโดยสารและรายได้อื่นๆไปทั้งหมด
ใช้เส้นสายถึงขนาดต้องทำรายงานEIAเกือบ1พันหน้า แถมทำประชาพิจารณ์กับชาวบ้านปรับรายละเอียดไม่รู้กี่รอบ
http://eiadoc.onep.go.th/eialibrary/3transport/59/F59_15569.pdf
ใช้เส้นสายให้อนุมัติโครงการช้าจากเดิมเป็นปีๆ
จากเดิมจะเปิดให้บริการก่อนห้าง ราวๆปี2560 แต่ต้องเลื่อนไปปี2563 เพราะใช้เส้นสายจนได้เข้าพื้นที่ก่อสร้างช้า
ช่างเป็นความเลวทรามของประเทศกะลา ที่ให้นายทุนมาครอบครองเสียนี่กระไร
แดนกะลาประเทศนายทุน รถไฟฟ้าสายสีทองเส้นใหญ่มากกกกกกกก(โหนดราม่า)
ดูต่างประเทศซิ ไม่มีแบบนี้หรอก ที่ให้เอกชนมาสร้างรถไฟฟ้าเพื่อเข้าพื้นที่ตัวเอง
คิดดูสิใช้เส้นสายจนต้องควyกตังค์ 2พันกว่าล้านแต่ตัวเองไม่ได้เป็นเจ้าของ ได้แค่สัมปทานติดโฆษณา แต่กรุงเทพได้เป็นเจ้าของและรับรายได้จากค่าโดยสารและรายได้อื่นๆไปทั้งหมด
ใช้เส้นสายถึงขนาดต้องทำรายงานEIAเกือบ1พันหน้า แถมทำประชาพิจารณ์กับชาวบ้านปรับรายละเอียดไม่รู้กี่รอบ
http://eiadoc.onep.go.th/eialibrary/3transport/59/F59_15569.pdf
ใช้เส้นสายให้อนุมัติโครงการช้าจากเดิมเป็นปีๆ
จากเดิมจะเปิดให้บริการก่อนห้าง ราวๆปี2560 แต่ต้องเลื่อนไปปี2563 เพราะใช้เส้นสายจนได้เข้าพื้นที่ก่อสร้างช้า
ช่างเป็นความเลวทรามของประเทศกะลา ที่ให้นายทุนมาครอบครองเสียนี่กระไร