
เปิดบัญชีกับธนาคารปี 58 สาขาตามภาพ บอกเลยไม่เคยสมัคร SMS ขยันบอก เพราะเราไม่ได้ใช้บัญชีนี้เป็นบัญชีหลักและใช้ app k+ ตลอด เอามาจากไหนว่าเราสมัคร เช็คได้ยังไง แล้วโดนหักไปกี่ครั้งแล้ว
วันนี้เพิ่งมาดูบัญชีเพิ่งเอะใจว่ายอดมันแปลกๆ เลยลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดู คอลเซ้นเตอร์แจ้งว่าเป็นค่าหัก sms ขยันบอก
และเบอร์ที่หักคือเบอร์เก่าซึ่งไม่ได้ใช้แล้วและเคยไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารแล้วเกือบๆค่อนปีที่ผ่านมา คือเจ็บใจอีตรงที่ว่าในระหว่างที่ใช้เบอร์เก่าก็ไม่เคยได้ SMS อะไรจากแบงค์เลย เพราะถ้ามันมีมาสักข้อความเราคงยกเลิกไปตั้งแต่รู้โดนหักแล้วไง นี่โดนหักเงินมาตลอด ไม่รู้เลยว่าตั้งแต่ปี 58 เลยไหม
อยากให้ธนาคารรักษาผลประโยชน์ลูกค้าบ้าง ไม่ใช่เห็นแก่ตัวขนาดนี้ ยิ่งช่วงหลังๆมานี้เน้นนำเสนอให้สมัครโนน่นี่อย่างเดียว เราก็เป็นลูกค้ามานานเห็นว่าอีกบัญชีที่เราเปิดมานานไม่เคยมีปัญหาเลยเปิดอีกอัน มาเจอแบบนี้สงสัยคงต้องปิดทิ้งไม่งั้นอยู่ๆมาโดนหักอะไรไม่รู้ตัวอีก
ธนาคารกสิกร"หักบัญชีชําระค่าธรรมเนียม ไม่มีสมุดคู่ฝาก"
เปิดบัญชีกับธนาคารปี 58 สาขาตามภาพ บอกเลยไม่เคยสมัคร SMS ขยันบอก เพราะเราไม่ได้ใช้บัญชีนี้เป็นบัญชีหลักและใช้ app k+ ตลอด เอามาจากไหนว่าเราสมัคร เช็คได้ยังไง แล้วโดนหักไปกี่ครั้งแล้ว
วันนี้เพิ่งมาดูบัญชีเพิ่งเอะใจว่ายอดมันแปลกๆ เลยลองโทรหาคอลเซ็นเตอร์ดู คอลเซ้นเตอร์แจ้งว่าเป็นค่าหัก sms ขยันบอก
และเบอร์ที่หักคือเบอร์เก่าซึ่งไม่ได้ใช้แล้วและเคยไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์กับธนาคารแล้วเกือบๆค่อนปีที่ผ่านมา คือเจ็บใจอีตรงที่ว่าในระหว่างที่ใช้เบอร์เก่าก็ไม่เคยได้ SMS อะไรจากแบงค์เลย เพราะถ้ามันมีมาสักข้อความเราคงยกเลิกไปตั้งแต่รู้โดนหักแล้วไง นี่โดนหักเงินมาตลอด ไม่รู้เลยว่าตั้งแต่ปี 58 เลยไหม
อยากให้ธนาคารรักษาผลประโยชน์ลูกค้าบ้าง ไม่ใช่เห็นแก่ตัวขนาดนี้ ยิ่งช่วงหลังๆมานี้เน้นนำเสนอให้สมัครโนน่นี่อย่างเดียว เราก็เป็นลูกค้ามานานเห็นว่าอีกบัญชีที่เราเปิดมานานไม่เคยมีปัญหาเลยเปิดอีกอัน มาเจอแบบนี้สงสัยคงต้องปิดทิ้งไม่งั้นอยู่ๆมาโดนหักอะไรไม่รู้ตัวอีก