คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 2
																			
								
									
								
														
						
					 เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 3185295
อันดับแรกลองตั้งค่ามือถือก่อนคะ่ ---ตั้งค่า---วันที่และเวลา---วันที่และเวลาอัตโนมัติ
จากนั้นรีสตาร์ทเครื่องมือถือ จากนั้นลองทำรายการใหม่ค่ะ คาดว่าระบบของ AIS
แจ้งว่าหมดเวลาเนื่องจากวันที่และเวลาไม่ตรงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
								อันดับแรกลองตั้งค่ามือถือก่อนคะ่ ---ตั้งค่า---วันที่และเวลา---วันที่และเวลาอัตโนมัติ
จากนั้นรีสตาร์ทเครื่องมือถือ จากนั้นลองทำรายการใหม่ค่ะ คาดว่าระบบของ AIS
แจ้งว่าหมดเวลาเนื่องจากวันที่และเวลาไม่ตรงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
			
						
 
จ่ายบิลผ่านmy aisไม่ได้ด้วยบัตรเดบิต
ผ่านบัตรเดบิตธ.กรุงไทยไม่ได้ค่ะ กรอกข้อมูลถึงหน้า ส่งรหัส otpแล้วขึ้นว่า transactiontime out.ตลอดเลย ไม่ทราบว่าจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ ไม่อยากจ่ายช่องทางอื่นเสียดายบัตรเดบิต