ต้องการคำชี้แจ้งจาก CC True ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า พี่สาวได้ทำการจ้อง mate 20x ในช่วง preorder ผ่าน true online และนัดรับเครื่องวันที่ 9 พศจิกายน ที่สาขาเดอะมอลบางกะปิ. เพื่อความชั่วกับโปรโมชั่นที่พี่สาวจะใช้ในการซื้อ mate 20 x จึงได้โทรไปสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นที่จะใช้ นั้นคือจะได้ โปรลูกค้าเดิม รายเดือน > 699 ได้ส่วนลดค่าเครื่อง เหลือ 21990 โดยไม่ต้องจ่ายล่วงหน้าหรือเปลี่ยนเพ็คแก็จ. ตามจริงแล้วอยากจะอัพไปโปร 1099 ซึ่งจะได้โปร mate x ในราคา 17990. แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าโปรที่ใช้เดิมไม่มีอีกแล้ว เพราะเป็นโปร 999บสท/เดือน โทรได้1300 นาที เลยบอกเป็นว่าไม่เป็นไร เพราะต้องการโทรเยอะ. พี่สาวจึงได้คอนเฟิร์มกับทางคอลเซ็นเตอร์ว่าใช้ได้ไม่ทีปัญหาอะไร. ก่อนถึงวันรับเครื่อง2 วันก็ได้โทรมาคอนเฟิร์มมารับเครื่องเราก็ตอบตกลง ทางพี่สาวก็ได้เตรียมเงิน ขายเครื่องที่ใช้อยู่รอเปลี่ยนเครื่องใหม่. ถึงวันรับเครืองวันที่ 9 พี่สาวเดินทางไปถึงtrue สาขาเดอะมอล์บางกะปิ พอถึงคิว ก็ได้เรื่อง พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถใช้โปรลูกค้าเดิมได้เพราะ โปรของพี่สาวไม่มีเน็ตจะต้องสมัครแพคเก็ตใหม่ ทางพี่สาวเราก็งงเพราะว่า ใช้แพคเก็ต เก่า ก็ 999 บาทแล้วซึ่งเน้นใช้โทรลูกค้า จะมาบังคับเปลี่ยนโปรได้ยังไงเพราะโปรใหม่ได้โทรน้อยมาก และที่สำคัญ ไม่เหมือนี้โฆษณาไว้คือไม่ต้องจ่ายล่วงหน้าและเไม่ต้องปลี่ยน แพคเก็จ ซึ่งเราก็เป็นลูกค้าเก่าและโปร >699 บาท/เดือน. นั้งคุยกับพนักงานทรูตั้งนานก็ไม่ยอม พี่เราเลยถามละจะให้ทำยังในเมื่อจองไปแล้ว พนักงานทรูตอบ”หนูก็จะเอาไปขายคนอื่นต่อ วันนี้ขายได้ 21 เครื่องละคะ” ผมก็พี่สาวนี้อารมณ์เสียมากเลยออกมาจากร้านเจอบริการแย่ๆและโฆษณากับเรื่องจริงคนละเรื่องกันเลย ไม่มีการชี้แจ้ง เสียทั้งเวลา ทั้งสภาพจิตรและพี่สาวก็ขายเครื่องที่ใช้ประจำอยู่แล้วไปอีก. CC true ชี้แจ้งด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่