กดยกเลิกของจาก Gmarket และได้เมล์ยืนยันการ refund แล้วแต่เงินยังไม่เข้า

กระทู้คำถาม
พอดีว่าได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Gmarket แล้วกดยกเลิกออเดอร์ไปเนื่องจากที่อยู่ผิด

โดยตัดเงินจากบัญชีกสิกร ที่ผูกกับบัตร k web shopping card

ต่อมาทาง Gmarket ได้ส่งอีเมล์ยืนยันการยกเลิกและการ refund เข้ามาให้แล้ว แต่ยังไม่พบเงินเข้ามาในบัญชี

ตอนนี้เลยว่าจะทำการส่งแบบฟอร์มการทักท้วงไปแต่เห็นว่าส่ง email ไปแล้วจำเป็นต้องโทรไปแจ้งกับ call center อีกรอบ

แต่ติดต่อทาง call center ไม่ได้เลย สายไม่ว่างตลอด กรณีอย่างนี้จะให้ทำอย่างไรดีคะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย

หรือต้องเดินไปทางธนาคารเองเพื่อให้ทางธนาคารดำเนินการให้คะ



ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่