พอดีว่าได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจากทาง Gmarket แล้วกดยกเลิกออเดอร์ไปเนื่องจากที่อยู่ผิด
โดยตัดเงินจากบัญชีกสิกร ที่ผูกกับบัตร k web shopping card
ต่อมาทาง Gmarket ได้ส่งอีเมล์ยืนยันการยกเลิกและการ refund เข้ามาให้แล้ว แต่ยังไม่พบเงินเข้ามาในบัญชี
ตอนนี้เลยว่าจะทำการส่งแบบฟอร์มการทักท้วงไปแต่เห็นว่าส่ง email ไปแล้วจำเป็นต้องโทรไปแจ้งกับ call center อีกรอบ
แต่ติดต่อทาง call center ไม่ได้เลย สายไม่ว่างตลอด กรณีอย่างนี้จะให้ทำอย่างไรดีคะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
หรือต้องเดินไปทางธนาคารเองเพื่อให้ทางธนาคารดำเนินการให้คะ
ขอบคุณค่ะ
กดยกเลิกของจาก Gmarket และได้เมล์ยืนยันการ refund แล้วแต่เงินยังไม่เข้า
โดยตัดเงินจากบัญชีกสิกร ที่ผูกกับบัตร k web shopping card
ต่อมาทาง Gmarket ได้ส่งอีเมล์ยืนยันการยกเลิกและการ refund เข้ามาให้แล้ว แต่ยังไม่พบเงินเข้ามาในบัญชี
ตอนนี้เลยว่าจะทำการส่งแบบฟอร์มการทักท้วงไปแต่เห็นว่าส่ง email ไปแล้วจำเป็นต้องโทรไปแจ้งกับ call center อีกรอบ
แต่ติดต่อทาง call center ไม่ได้เลย สายไม่ว่างตลอด กรณีอย่างนี้จะให้ทำอย่างไรดีคะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
หรือต้องเดินไปทางธนาคารเองเพื่อให้ทางธนาคารดำเนินการให้คะ
ขอบคุณค่ะ