Samsung shop online ทำเรื่องขอคืนเงินยังไงครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากกระทู้
https://pantip.com/topic/38241719
ซึ่งผมได้ทำการสั่งของไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29/10/2018 แต่จนวันนี้ 8/11/2018 ยังไม่มีการติดต่อมาส่งของเลยทั้งที่ผมอยู่สมุทปราการซึ่งเป็นปริมนฑล
ผมได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วก็แจ้งได้แค่ว่า ได้ทำการให้ฝ่ายจัดส่ง ส่งของแล้ว ตั้งแต่ 31 แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าตอนนี้เป็นยังไง ส่งถึงเมื่อไหร่
ซึ่งตามจริงแล้วปริมนฆลจะไม่เกินสองวันทำการ แต่นี่เข้าไป 10 วันแล้ว ยังไม่สามารถบอกผมได้ว่าจะถึงเมื่อไหร่เกิดอะไรทำไมยังไม่ได้ บอกแค่ให้รอ
เพราะฉะนั้นผมจะขอแจ้งทำการยกเลิกสินค้าจากทาง samsung support pantip ได้มั้ย เพราะคอลเซ็นเตอร์ทำอะไรให้ไม่ได้ จ่ายเงินไปเป็นหมื่น ไม่สามารถรู้ว่าสิ้นค้าตัวเองจะได้เมื่อไหร่ ทางซัมซุงก็ไม่สามารถคอนเฟริมให้ได้ แล้วก็เร่งให้ยังไม่ได้เกิดปัญหาอะไรก็บอกไม่ได้ เลยต้องการขอเงินคืนไม่ทราบว่าจะทำได้มั้ยครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่