การขายสินค้า ของ"LOOKSITHAILAND" และการแก้ไขปัญหาที่ต้องให้ลูกค้าตามเอง





  เมื่อ วันที่ 28 เราได้สั้ง รองเท้าจาก Looksi เห็นว่าลดราคาเยอะดี ทำการสั่งซื้อ ตัดบัตรเครดิต เรียบร้อย แล้วก็ได้รับเมล์ยืนยันจากทางLooksi ว่าการสั่งซื้อสำเร็จ  มีการยืนยันการจัดส่ง แล้ว วันที่ 31เราเดินทางไปต่างประเทศ ก็ฝากน้องที่ทำงานรับของไว้
ปรากฏว่า วันที่ 1/11/2018 มีของมาส่งจริง แล้วไม่เกินครึ่งชั่วโมง ทางKerry ที่มาส่งของก็มาขอรับสินค้าคืน โดยแจ้งแค่ว่า ทางร้านค้าแจ้งให้รับกลับ น้องที่รับของก็ให้สินค้าไป แต่ ไม่มีการแจ้งมาทาง เมล์หรือช่องทางไหนแก่เราเลย ซึ่งเป็นผู้ซื้อ ว่า เอาสินค้ากลับเพราะอะไร ตัวเราก็อยู่ต่างประเทศ น้องไลน์บอก เราก็คิดว่าไม่เป็นไร รออีก 3-4 วันก็ได้
   เรารอจนวันจันทร์ ที่5 ก็ยังไม่มีการแจ้งอะไร จนเราโทรไปตามเอง กับทาง 1639  ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ แต่ ก็ไม่ได้คำตอบอะไร แค่รับเรื่อง แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็เงียบ เราก็โทรอยู่ ทุกวัน จนวันที่7/11/2018 ถึงได้เรื่อง
   คือ ทางLOOKSI ลงราคาสินค้าผิด เลยขอเอาของคืน
   คำถามคือ ลูกค้าอย่างเรา ผิดอะไร ร้านค้าลงราคาผิดเอง แล้วจู่ๆจะไม่ขายก็ไม่แจ้งอะไรเลยหรอ  ต้องให้ลูกค้าตามเอง ตลอด3 วันที่ผ่านมา
   อีกคำถามคือ จากรูปที่ ทางร้านค้า ให้ส่วนลดมา EXP  หมายถึงวันหมดอายุหรือเปล่าคะ อันนี้ ดูไม่เป็นจริงๆค่ะ ใครรู้ ช่ายบอกหน่อย
แต่บอกตรงๆ เสียความรู่สึกมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่