ปัญหาการย้ายข่ายของทรู ที่ได้รับความใส่ใจเป็น 0 😡

คือไปทำเรื่องย้ายข่ายจาก True ไป AIS มาเนื่องจากมีซิมทรูใช้ 2 เบอร์ เบอร์นึงเป็นซิมที่เล่นอินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัด กับอีกเบอร์ซึ่งมีทั้งอินเตอร์เน็ตและค่าโทร คิดว่ามันซับซ้อนกับเลยจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินของ AIS เพื่อจะะเอาไว้แค่โทรเข้าออกเป็นเบอร์หลัก และเผื่อไปต่างจังหวัดแล้วไม่มีสัญญาณ True ซึ่งตอนนี้คิดว่าจะไม่ย้ายเบอร์เดียว แต่จะย้ายทั้งหมดทุกเบอร์ ของทุกคนในครอบครัวค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า

— เมื่อวันที่ จันทร์ที่ 5 พ.ค. 61
เวลา 12.40 ได้ไปทำเรื่องย้ายข่ายออกที่ศูนย์ Truemove พระราม 9 เมื่อเสร็จจาก ศูนย์ True ก็ได้ไปทำเรื่องขอย้ายเข้าที่ศูนย์ AIS ต่อโดยทันที

>>ซึ่งเมื่อเวลา 14.32 มีเบอร์ Call Center ของ True โทรมาเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งดิฉันได้ตอบตกลงกับโปรโมชั่นนั้นเรียบร้อย เนื่องจากมีความคุ้มค่าตามความต้องการและไม่อยากยุ่งยาก แต่ก็ได้ถามย้ำกับทางเจ้าหน้าที่ True ถึงเรื่องที่ได้ทำเรื่องขอย้ายเข้าที่ AIS แล้วจะเป็นปัญหาอะไรหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ True ก็ยื่นยันว่าทำได้ไม่มีปัญหาสามารถยกเลิกการขอย้ายข่ายได้ และได้มี SMS แจ้งถึงโปรโมชั่นพิเศษที่ได้รับเรียบร้อย

>>แต่เมื่อเวลา 18.54 มีข้อความจาก AIS แจ้งผลเรื่องเบอร์ของคุณได้รับอนุมัติโอนย้ายมาAISแล้ว เริ่มใช้งานซิมAISได้ วันที่ 06/11/2018 ช่วงเวลา 6.00-7.00น. ขอบคุณที่วางใจเลือกAIS
     ซึ่งได้ติดต่อสอบไปทาง Call Center True โดยทันทีว่าได้รับSMS จาก AIS เรื่องการได้รับอนุมัติย้ายข่ายสำเร็จ สรุปแล้วคืออะไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งยื่นยันว่าหากทางทรูยังไม่ได้อนุมัติให้ย้ายข่าย ทาง AIS ก็ไม่สามารถย้ายเข้าให้ได้ ซึ่งปัจจุบันเจ้าหน้าที่ True ก็ได้ทำเรื่องยกเลิกการย้ายข่ายให้เรียบร้อยแล้ว

>>จนกระทั่งเช้าวันที่ 6 สัญญาณโทรศัพท์ของ True ถูกตัด ก็ได้โทรหา Call center True อีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้คำตอบถึงเหตุที่สัญญาณถูกตัด และเจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่าเบอร์นี้ยังอยู่กับเครือข่ายทรู โดยจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง

>>รอตั้งแต่เช้ายันเย็นทาง True ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา เลยติดต่อไปที่ call center true อีกครั้ง จึงได้คำตอบว่าเบอร์ถูกย้ายไป AIS สำเร็จแล้ว ระงับไม่ทัน ซึ่งไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากให้ย้ายข่ายกลับมาใหม่
>>ถามถึงสิทธิเดิมที่ได้รับว่าถ้าย้ายกลับจะได้สิทธิเหมือนเดิมหรือไม่? .. ก็ได้คำตอบว่าไม่ได้แล้ว จะได้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับเบอร์ที่ย้ายข่ายเข้าแทน ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการของดิฉันเลย
>>พอถามถึงทำไมถึงระงับการย้ายข่ายไม่ทัน ไม่ได้ทำเรื่องให้หรอ? .. ได้คำตอบว่าทำแล้วแล้วไม่ทัน


คืออยากถามว่า true ทำงานกับแบบไหน เพราะนับจากเวลาที่เริ่มทำเรื่องไม่ถึง 2 ชม. ทำไมถึงทำเรื่องระงับไม่ทัน ทั้งๆที่ให้คำยืนยันมาแล้วหลายครั้ง คือถ้าทำเรื่องให้ไม่ทันจะโทรมายื่นข้อเสนอทำไมให้เสียความรู้สึก และที่มากไม่กว่านั้นคือความไม่ใส่ใจเจ้าหน้าที่ ทั้งๆที่โทรไปสอบถามและติดตามตลอด เสียเวลาให้คนติดต่อไม่ได้เป็นวัน เสียใจเสียดายความรู้สึกมากๆกับเครือข่ายนี้มากตลอดอายุการใช้งานเกือบ 5 ปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่