คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ"สมาชิกหมายเลข 3937018" ทางหลังไมค์ พร้อมตรวจสอบและแนะนำการใช้งานเพิ่มเติมแล้วนะคะ
--------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 3937018 " น้องฟ้าขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานเป็นอย่างสูงค่ะ
ขอให้น้องฟ้าได้ช่วยติดตามและตรวจสอบปัญหาการใช้งานเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ หากสะดวกรบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน, ชื่อ-สกุล และ พื้นที่ที่พบปัญหาในปัจจุบัน (บ้านเลขที่, ชื่อสถานที่/อาคาร, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต) กลับมาให้น้องฟ้าสักนิดค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

--------------------------------------------------------

ขอให้น้องฟ้าได้ช่วยติดตามและตรวจสอบปัญหาการใช้งานเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ หากสะดวกรบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน, ชื่อ-สกุล และ พื้นที่ที่พบปัญหาในปัจจุบัน (บ้านเลขที่, ชื่อสถานที่/อาคาร, ถนน, หมู่บ้าน, ซอย, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด และ สถานที่ใกล้เคียง/จุดสังเกต) กลับมาให้น้องฟ้าสักนิดค่ะ
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตดีแทคเล่นrov เน็ตปิงเน็ตไม่เสถียรเป็นระยะมากเลยคะ
มีวิธีแก้ไขไหมค่ะ