TOT เขตบางพลี ใช้งานไม่ได้ 1 อาทิตย์ เป็นเหมือนกันมั้ยคะ?

กระทู้คำถาม
เราเป็นตัวแทนในนามนิติบุคคล ทางบริษัทใช้งานอินเทอร์เน็ตของ tot ไม่ได้ มา 8-9 วันแล้วค่ะ ลำบากมาก เครื่องรูดบัตรใช้งานไม่ได้ ระบบต่างๆของบริษัทที่ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ โทร 1100 ทุกวัน เจ้าหน้าที่ตอบว่าตู้เมนหลักในเขตบางพลีเสีย ช่างต้องทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ และไม่สามารถระบุวันเสร็จสิ้นได้ เราต้องรออย่างเดียวใช่มั้ยคะ 😢รบกวนด้วยค่ะ ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เขตบางพลีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่