หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบัตร First Choice 2 ครั้งใน 1 รอบเดือน ได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
คือผมใช้บัตร First Choice อยู่
เมื่อวันที่ 27/10 ผมเพิ่งจ่ายยอดขั้นต่ำไป
แล้ววันนี้ ผมจะจ่ายยอดเต็มที่คงเหลืออยู่ ตามที่โชว์ในแอพ UCHOOSE เลยจะได้มั้ยครับ
และอีกอย่างนึง ถ้าผมจ่ายผ่าน แอพ K+ จะตัดยอดให้ผมในกี่วันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าบัตรเครดิตไปแล้ว สามารถจ่ายซ้ำกี่ครั้งก็ได้ เพราะพนังงานแจ้งว่าถึงจ่ายแล้วมันก็ไม่ขึ้นยอด
1สค2656 ไปจ่ายค่าบัตรกรุงศรีนาว2800บาท แต่ยื่นบัตรกรุงศรีโฮมโปรให้ พนง แจ้งว่า 11000บาท เงินในกระเป๋ามี10000 จะไปกดตังแบบcardless แอพก็เข้าไม่ได้พอดี(เวลาประมาณ11:30) นึกขึ้นได้ว่ายอดไม่ถึงหมื่น เลยเ
ballxjp
ชำระบัตรกดเงินสด frist choice
สวัสดีค่ะ วันนี้ชำระค่าบัตรไป เป็นกดเงินสดแบบโอนเข้าบัญ ชำระโดยการสแกนจ่ายผ่านแอพธนาคารค่ะ แล้วเข้าไปดูใน UChoose ดันไปเพิ่มในวงเงินคงเหลือแทน อยากทราบว่าปกติไหมค่ะ จะหักหนี้ตอนไหนค่ะ พอดีเพิ่งเคยใช้ค
สมาชิกหมายเลข 4193834
สอบถามการชำระบัตรเฟิร์สช้อยส์
สวัสดีคะต้องการสอบถามว่าเราสามารถชำระเงินบัตรเฟิร์สช้อยส์ได้ก่อนกำหนดรอบบิลหรือเรามีเงินพร้อมจ่ายสามารถจ่ายได้เลยไหมคะ และสามารถชำระได้ที่ไหนบ้างคะ ขอบคุณคะ
สมาชิกหมายเลข 3848976
กรณีชำระค่าบัตรไม่สำเร็จ
ชำระค่าบัตร First choice ผ่าน แอพ Uchoose โดยโอนผ่านแอพธนาคาร SCB โดยเงินในบัญชีของเราก็ถูกตัดออกไป พร้อมมีสลิปชำระ แต่ในแอพ UCHOOSE ขึ้นชำระไม่สำเร็จ โดยติดต่อ First choice แล้วทางบริษัทแจ้งว่าให้รอ
สมาชิกหมายเลข 9036559
สอบถามเรื่องค่าสินเชื่อเงินสดแบบชำระขั้นต่ำของบัตรเครดิต First Choice ค่ะ
เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อโทรศัพท์มา 1 เครื่องค่ะ (ตามรูปด้านบน) โดยแจ้งกับทางร้านว่า ขอจ่ายเป็นแบบผ่อนชำระกับทางบัตร First Choice 0% 6เดือน พอยอดตัดขึ้นในแอพพลิเคชั่น Uchoose เห็นมีแจ้งค่าธ
หนอนน้อยในทุ่งกว้าง
First Choice เฟริสช้อย ขึ้นแบบนี้แปลว่าเราไม่มียอดค้างแล้วใช่ไหมครับ
First Choice เฟริสช้อย ขึ้นแบบนี้แปลว่าเราไม่มียอดค้างแล้วใช่ไหมครับ ตามภาพครับ
จำเป็นด้วยเหรอที่ต้องลืม
กดเงินสด first choice ไม่ได้ต้องทำไงครับ ทั้งที่มีเงินคงเหลือ 3200บ.
กดเงินสด first choice ไม่ได้ต้องทำไงครับ ทั้งที่มีเงินคงเหลือ 3200บ
สมาชิกหมายเลข 7719270
ขอแนวทางในการแก้ไขปัญหาหนี้สิน อายุ 26 ปี
รายรับ ฐานเงินเดือน 23000 รายได้พิเศษ 5000 - 7000 รายได้วิ่งรถเสริมที่กำลังจะเข้ามาคาดการณืไว้ที่ 6000 ตีกลม คาดหวังไว้ที่ 36000 📌 หนี้สินและภาระต่อเดือน กรุงไทยใจป้ำ คงเหลือ 23,676 | จ่ายคงที่ 3,00
สมาชิกหมายเลข 8089991
ใครเคยใช้บัตร First Choice ตัวเก่านี้บ้างค่ะ ยังใช้ได้อยู่หรือเปล่า
คือมีบัตรเครดิต ของ First Choice รุ่นเก่า ตัวนี้ (ตามรูป) เวลาจะใช้ผ่อนสินค้า เดี่ยวนี้ใช้ไม่ได้เหรอค่ะ เห็นพนักงานขายมือถือ บอกว่าต้องเป็นรุ่นที่มี Ship card ที่เป็นตัวใหม่ของ First Choice คือเรา
สมาชิกหมายเลข 3547637
uchoose ตอนนี้เวลาจ่ายเงินแล้ว จะแสดงผลตัดยอดในหน้าสรุปยอดให้แล้วครับ
มีใครสังเกต uchoose บ้างครับ ตอนนี้เวลาจ่ายเงิน จะแสดงผลตัดยอดในหน้าสรุปยอดให้แล้วครับ ปกติต้องไปดูในรายการใช้จ่าย เดินบัญชีกับเช็ควงเงินคงเหลือ ในแอป kma ยังแสดงผลแบบเดิมครับ
คนเมืองลุงนิเณร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
Krungsri Mobile App
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบัตร First Choice 2 ครั้งใน 1 รอบเดือน ได้ไหมครับ
เมื่อวันที่ 27/10 ผมเพิ่งจ่ายยอดขั้นต่ำไป
แล้ววันนี้ ผมจะจ่ายยอดเต็มที่คงเหลืออยู่ ตามที่โชว์ในแอพ UCHOOSE เลยจะได้มั้ยครับ
และอีกอย่างนึง ถ้าผมจ่ายผ่าน แอพ K+ จะตัดยอดให้ผมในกี่วันครับ