[CR] The Green House Kanchanaburi : แพพักริมน้ำ อยากจะคลีน ให้มา กรีนที่ กาญจนบุรี (2 วัน 1 คืน)



สวัสดีค่ะชาวบลูและพี่ๆน้องๆทุกท่าน ในวันที่กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศให้ประเทศไทยเข้าสู่ หน้าหนาวอย่างเป็นทางการ ฮูเล่วววว เย้ หนาวแล้วไปต่างจังหวัดกันนนน ขอพาทุกคนไปใช้ชีวิตกรีนๆ ที่ “ The Green House แพพักริมแม่น้ำแควน้อย วิวพาโนรามา “ใกล้เมืองกรุง รับออกซิเจน อากาศบริสุทธิ์ ลมหนาวมา อากาศเย็นสบาย ให้เต็มปอดที่จังหวัด กาญจนบุรี ระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพมากนักประมาณ 200 กิโลเมตร เที่ยวได้ภายในเสาร์อาทิตย์ และไม่เหนื่อยจนเกินไป กลับมาทำงานวันจันทร์ได้สบายๆ

“จังหวัดกาญจนบุรี” ที่เที่ยวแรกที่คิดถึงก็คงหนีไม่พ้น “สะพานข้ามแม่น้ำแคว” ในความเป็นจริง กาญ มีที่เที่ยวดังดังเยอะมากกกกกกก ไม่ว่าจะเป็น วัดถ้ำเสือ ช่องเขาขาด อุทยานแห่งชาติ น้ำตกไทรโยค น้ำตกเอราวัณ สวนสัตว์เปิด ไกลหน่อยก็สะพานมอญ ปราสาทสามองค์ และคาเฟ่ที่ฝุดขึ้นมากมาย แค่คิดแล้วก็อยากไปแล้วชะม๊า

ก่อนจะไปขอจองห้องพักก่อน เหตุผลทำไมเราถึงเลือก The Green House เนื่องจากที่พักเป็นแพติดแม่น้ำแควน้อยเลย แพบ้านหลังใหม่ (ชอบลองของไง อะไรใหม่ๆเราต้องมาลอง) และใหญ่ หลังนึงขนาด 48 ตารางเมตร ใหญ่มากจริงๆ นอนกลิ้งไปกลิ้งมา 10 คนยังสบาย 555+ ส่วนตัว Private สุดๆ มีเพียง 6 แพเท่านั้น รอบรอบไม่มีแพอื่นเลย อยู่ได้แพละ 2-5 คน (เตียงเสริมคนละ 500 บาทรวมอาหารเช้า หลังจากคนที่ 2) มีห้องสองประเภท คือ Super Ozone กับ Ozone ยังไม่ค่อยเข้าใจว่าแตกต่างกันยังไง

เลยเข้ามาส่องใน Page Facebook เขาเคลมว่า มันใหญ่ต่างกัน ปลอดภัย แพนิ่ง (อีนี่สายเมาเรือโคลงเคลงมาที่อ้วกแน่)  แถมมีมินิบาร์ฟรี มีหมูกะทะให้สั่งด้วย ราคากันเอง ตกลงเรา Deal ถึงแม้ที่พักนี้จะยังไม่ค่อยมีรีวิวมากนัก

วิธีการจองที่พัก
1. จากเว็บ Traveloka สามารถใช้คูปอง Promotion ลดไป 500 บาท (ถูกกกกกไปอี้กกกก)
3. จองผ่าน Agoda ก็ได้ ตัดบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลด 12%
5. จองตรงกับทางที่พักใน Page Facebook ที่ชื่อว่า” The Green House แพพักริมแม่น้ำแควน้อย วิวพาโนรามา” [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

พอมาคิดดู หารกันต่อคนถือว่าราคาไม่แพง สมเหตุสมผล ถ้าอยากจะดูราคา แนะนำให้เข้าไปเช็คกับทาง Agoda , Traveloka หรือโทรหาเขาโดยตรง เพราะแต่ช่วงเวลา ราคาไม่เท่ากันนะเออออ

ตอนโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่โอเคเลยอะ  เบอร์ที่มีให้หน้าเพจ ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้คำแนะนำดี ตอบคำถามเราเยอะแยะ ไม่รำคาญเราเลย 5555+ ถือว่าผ่าน!!!

พร้อมคะที่พักได้แล้ว ปักหมุด Location ไม่รู้อะไรถามพี่กูเกิ้ล : https://goo.gl/maps/ywDCCh38Gg22

The Green House แพพักริมแม่น้ำแควน้อย วิวพาโนรามา
Wang Krachae, Sai Yok District, Kanchanaburi 71150

ไปเถอะะะะ ไปลุยกันว่า 2 วัน 1 คืน เราจะไปไหนกันบ้าง.... ปล. ภาพทุกภาพสด no filter นะจ้า
ชื่อสินค้า:   แพริมน้ำ กาญจนบุรี, กาญจนบุรี, ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่