บัตรนี้เปิดใช้งานมาได้ 2 ปีแล้ว ตอนแรกจะเปิดเป็นบัญชีทั่วไปแบบธรรมดาๆ
แต่เจ้าหน้าที่ก็เชิญให้เปิดเป็นบัญชี All Free เพราะแจ้งว่าคุ้มกว่า ก็เลยตัดสินใจเปิดบัตรนี้
ใช้งานมา 1 ปีกว่า ก็มีปัญหาบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายเพราะไม่ใช่ปัญหาใหญ่
แต่พอมาช่วงนี้ 3-4 เดือนที่ผ่านมา กดเงินแต่ละตู้มันมีปัญหาเหลือเกิน
เพราะแต่ละตู้แจ้งว่า ไม่รองรับบัตรแบบชิปการ์ด วันนี้จะไปซื้อของใช้ให้ลูก
เราก็ไม่ได้ถือเงินสดติดตัวไป กะว่าจะไปกดที่ห้างเลย พอไปกด กดไม่ได้
เดินกดทุกตู้ ทุกธนาคารที่มีในห้าง ก็กดไม่ได้ แม้แต่ตู้ของเจ้าของบัตร
เราเลยเดินเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ แจ้งอาการและสอบถามว่าจะแก้ไขยังไงดี
เจ้าหน้าที่บอกว่า บัตรหมดอายุ เราเลยบอก ยังไม่หมดนะ เพราะหน้าบัตรมันบอกหมดอายุปี 2021
แล้วเจ้าหน้าที่ก็ส่ายหน้าเบาๆและมองเราด้วยหางตา พร้อมกับบอกว่า ถามตรงนี้ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาให้ยังไง
ต้องไปถามฝั่งนู้น พร้อมกับทำปากยื่นไปที่เคาท์เตอร์ทางซ้ายมือของเรา แล้วก็ทำหน้าตึงๆ
เข้าใจนะคะว่างานคุณยุ่ง เพราะต้องรีบบริการลูกค้า แต่ดิฉันก็เป็นลูกค้าของคุณมั้ยละ
ด้วยความที่เรารีบก็เลยจะโอนเงินเข้าบัญชีน้องแล้วให้น้องกดมาให้ แต่พอเข้าหน้าแอพ
ปรากฏว่า เงินเราหายไปแล้ว 350 เป็นการหักค่าธรรมเนียมรายปีหรืออะไรซักอย่าง
ทีแรกกะว่าจะโอนเงินออกจาก TMB ทั้งหมดที่มีในบัญชี เพราะคิดว่า ถึงเก็บไว้ในนี้ต่อไป ก็กดมาใช้ลำบาก
เพราะตู้ไม่รองรับ หักค่าบัตรรายปีก็หักไปแล้ว แต่บัตรก็ใช้ไม่ได้ พอจะเปลี่ยนบัตรก็ไม่รู้จะต้องเสียเงินอีกรึเปล่า
ไม่แฮปปี้กับการไปเจอหน้าพนักงานธนาคารเลย เพราะทำหน้าเหมือนปวดขี้ใส่เรา ไม่เข้าใจว่าจะต้องทำหน้าบึ้งบริการลูกค้าหรอคะ
พูดตรงๆ ถ้าไม่จำเป็น ไม่อยากเข้าไปธนาคารแล้วเจอพนักงานทำกิริยาแบบนี้ใส่หรอกค่ะ
ไหนจะต้องเสียเวลา ไหนจะต้องมาเสียความรู้สึกอีก
ประสบปัญหาเรื่องการกดเงินโดยบัตร ATM ของ TMB
แต่เจ้าหน้าที่ก็เชิญให้เปิดเป็นบัญชี All Free เพราะแจ้งว่าคุ้มกว่า ก็เลยตัดสินใจเปิดบัตรนี้
ใช้งานมา 1 ปีกว่า ก็มีปัญหาบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายเพราะไม่ใช่ปัญหาใหญ่
แต่พอมาช่วงนี้ 3-4 เดือนที่ผ่านมา กดเงินแต่ละตู้มันมีปัญหาเหลือเกิน
เพราะแต่ละตู้แจ้งว่า ไม่รองรับบัตรแบบชิปการ์ด วันนี้จะไปซื้อของใช้ให้ลูก
เราก็ไม่ได้ถือเงินสดติดตัวไป กะว่าจะไปกดที่ห้างเลย พอไปกด กดไม่ได้
เดินกดทุกตู้ ทุกธนาคารที่มีในห้าง ก็กดไม่ได้ แม้แต่ตู้ของเจ้าของบัตร
เราเลยเดินเข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่ แจ้งอาการและสอบถามว่าจะแก้ไขยังไงดี
เจ้าหน้าที่บอกว่า บัตรหมดอายุ เราเลยบอก ยังไม่หมดนะ เพราะหน้าบัตรมันบอกหมดอายุปี 2021
แล้วเจ้าหน้าที่ก็ส่ายหน้าเบาๆและมองเราด้วยหางตา พร้อมกับบอกว่า ถามตรงนี้ก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาให้ยังไง
ต้องไปถามฝั่งนู้น พร้อมกับทำปากยื่นไปที่เคาท์เตอร์ทางซ้ายมือของเรา แล้วก็ทำหน้าตึงๆ
เข้าใจนะคะว่างานคุณยุ่ง เพราะต้องรีบบริการลูกค้า แต่ดิฉันก็เป็นลูกค้าของคุณมั้ยละ
ด้วยความที่เรารีบก็เลยจะโอนเงินเข้าบัญชีน้องแล้วให้น้องกดมาให้ แต่พอเข้าหน้าแอพ
ปรากฏว่า เงินเราหายไปแล้ว 350 เป็นการหักค่าธรรมเนียมรายปีหรืออะไรซักอย่าง
ทีแรกกะว่าจะโอนเงินออกจาก TMB ทั้งหมดที่มีในบัญชี เพราะคิดว่า ถึงเก็บไว้ในนี้ต่อไป ก็กดมาใช้ลำบาก
เพราะตู้ไม่รองรับ หักค่าบัตรรายปีก็หักไปแล้ว แต่บัตรก็ใช้ไม่ได้ พอจะเปลี่ยนบัตรก็ไม่รู้จะต้องเสียเงินอีกรึเปล่า
ไม่แฮปปี้กับการไปเจอหน้าพนักงานธนาคารเลย เพราะทำหน้าเหมือนปวดขี้ใส่เรา ไม่เข้าใจว่าจะต้องทำหน้าบึ้งบริการลูกค้าหรอคะ
พูดตรงๆ ถ้าไม่จำเป็น ไม่อยากเข้าไปธนาคารแล้วเจอพนักงานทำกิริยาแบบนี้ใส่หรอกค่ะ
ไหนจะต้องเสียเวลา ไหนจะต้องมาเสียความรู้สึกอีก