สวัสดีค่ะ
ตอนนี้ร้อนใจมากๆ เพราะเพิ่งซื้อ MacBook Air 13.3” มาไม่ถึงอาทิตย์ (29/10/61)
จากร้านๆ หนึ่งที่เป็นตัวแทนของ Apple สาขา ก.(ต่างจังหวัด)
แล้วผ่านมา6 วัน เอาไปติดฟิล์ม ที่สาขา ข. (04/11/61) ซึ่งอยู่กรุงเทพฯ เนื่องจากสาขา ก. ไม่มีฟิล์มให้ติด
พอติดเสร็จ สาขา ข. ให้เช็คเครื่องขณะที่เครื่องไม่ได้มีการเปิดใช้งาน คือเช็คว่าฟิล์มติดดีไหม
พอกลับมาบ้าน เปิดเครื่องจะใช้งาน กลับพบว่า เป็นรอยกด น่าจะเกิดจากที่รูดฟิล์ม
สงสัยว่ามีคนเคยประสบพบเจอ เหตุการณ์เช่นนี้รึเปล่าคะ แล้วเราต้องทำไงต่อ ร้านจะรับผิดชอบหรือเปล่าคะ ควรทำยังไงหากร้านจะเคลมให้ และควรพูดอย่างไรหากร้านปฏิเสธการรับผิดชอบ
เราทำงานซื้อด้วยตัวเอง เราไม่อยากได้เครื่องที่ย้อมแมวจากการเคลมค่ะ ช่วยให้คำปรึกษาเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
ไปติดฟิล์มมาที่ศูนย์ จอกลับมีปัญหา ทำไงต่อดีคะ
ตอนนี้ร้อนใจมากๆ เพราะเพิ่งซื้อ MacBook Air 13.3” มาไม่ถึงอาทิตย์ (29/10/61)
จากร้านๆ หนึ่งที่เป็นตัวแทนของ Apple สาขา ก.(ต่างจังหวัด)
แล้วผ่านมา6 วัน เอาไปติดฟิล์ม ที่สาขา ข. (04/11/61) ซึ่งอยู่กรุงเทพฯ เนื่องจากสาขา ก. ไม่มีฟิล์มให้ติด
พอติดเสร็จ สาขา ข. ให้เช็คเครื่องขณะที่เครื่องไม่ได้มีการเปิดใช้งาน คือเช็คว่าฟิล์มติดดีไหม
พอกลับมาบ้าน เปิดเครื่องจะใช้งาน กลับพบว่า เป็นรอยกด น่าจะเกิดจากที่รูดฟิล์ม
สงสัยว่ามีคนเคยประสบพบเจอ เหตุการณ์เช่นนี้รึเปล่าคะ แล้วเราต้องทำไงต่อ ร้านจะรับผิดชอบหรือเปล่าคะ ควรทำยังไงหากร้านจะเคลมให้ และควรพูดอย่างไรหากร้านปฏิเสธการรับผิดชอบ
เราทำงานซื้อด้วยตัวเอง เราไม่อยากได้เครื่องที่ย้อมแมวจากการเคลมค่ะ ช่วยให้คำปรึกษาเราด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ