เกิดปัญหาการจองโทรศัพท์กับ Dtac

กระทู้คำถาม
เหตุเกิดที่ศูนย์ Dtac ในจังหวัดภูเก็ต สาขาเซ็นทรัลฯ ในวันที่ 26/10/18 ผมได้เข้าไปจองโทรศัพท์รุ่น Huawei Mate 20 Pro สีเขียวไว้กับพนง. ซึ่งพนง.Huawei ในศูนย์ Dtac ก็ขอถ่ายสำเนาบัตร ปชช. ไว้และเขียนรายละเอียดว่าจองรุ่นอะไรสีอะไร รวมถึงเบอร์โทร อีกทั้งยังแจ้งผมว่าจะได้รับของแถมเป็นหูฟังและนาฬิกา ของจะได้รับวันที่ 9/11/18 ค่อยมาชำระเงินค่าเครื่องประมาณ 26,000 ตามโปรโมชั่นของทาง Dtac แต่เมื่อวันนี้วันที่ 3/11/18 พนง.คนเดิมได้โทรมาแจ้งว่า "เกิดข้อผิดพลาดไม่สามารถจองให้ได้เนื่องจากตัวพนง.ส่งเรื่องไปช้าและระบบขัดข้อง รบกวนลูกค้าจองผ่านทางออนไลน์นะคะ" ผมก็เลยไปหาพนง.คนเดิม ที่ Dtac เขาก็ทำการจองให้แต่ปรากฎว่าในช่องทางออนไลน์ ไม่สามารถจองได้เนื่องจากสินค้าหมดชั่วคราว และพนักงานก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รวมถึงบอกว่าพนง.เองก็พึ่งทราบเรื่องเมื่อคืนวันที่ 2/11/18 ผมจึงอยากจะสอบถามกับทาง Dtac ว่าเป็นไปได้หรอครับที่พนง.จะพึ่งทราบเรื่องหลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ว่า "ช่องทางการจองโทรศัพท์มีแค่ช่องเดียวเท่านั้นคือช่องทางออนไลน์" แล้วจะขอบัตร ปชช ผมไปถ่ายสำเนาทำไม ส่วนของแถมจะได้เฉพาะ 2 คนแรกที่จองไว้เท่านั้น แต่ยังได้ส่วนลดค่าเครื่องตามปกติ ปัญหาก็คือถ้าไม่จอง(ซึ่งจองไม่ได้เพราะเครื่องหมดแล้ว)แล้วผม walk in เข้าไปซื้อหลังจากวันที่ 9/11/18 ราคาค่าเครื่องก็จะเป็นอีกราคาหนึ่ง ไม่ทราบว่าศูนย์ Dtac สามารถแก้ไขปัญหานี้อย่างไรได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่