ปัญหาของ Nu Mobile (นิว โมบาย) by AIS

กระทู้คำถาม
ปัญหาที่พึ่งพบ คือ ระบบตัดทำการตัดเงินแล้ว เงินออกเรียบร้อย แต่กลับใช้อินเทอร์เน็ต และโทร.ออกไม่ได้
รวมทั้งยังไม่สามารถเข้าแอพของนิว โมบายได้อีกด้วย
จึงได้แจ้งไปยังเพจ Nu Mobile เวลาประมาณ 10.00 น. ทีมงานตอบกลับอย่างรวดเร็ว และจะรีบประสานงานกลับมา
แต่ในขณะนี้ 4 โมงเย็นแล้วยังไม่มีความคืบหน้าเลย



ไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างมาก
*ไม่ได้ตำหนิบริการว่าไม่ดีนะครับ แค่อยากให้แก้ไขปัญหาให้เร็วกว่านี้ แล้วชี้แจ้งให้อื่นทราบเผื่อเจอกรณีเดียวกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่