หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู 1242 ทำไมเข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียว
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
กดยังไงให้มันได้คุยกับพนง.ที่เป็นคนจริงๆ รำคาญ โดนตัดทีละ 3บาทแบบไม่ได้อะไรเลยไปหลายทีละ ทรูแคร์พนง.ก็ดีเหลือเกินรอคิวนานมากสอบถามยังไม่เสร็จ ดีดออกจากการสนทนาแล้ว มันเสียเวลาค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ Truemove เพื่อคุยกับพนักงานโดยตรงนี่ยากเย็นจังเลยนะครับ
*ขออภัยหากผิดกฎคอมมูนิตี้ **กระทู้นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อหวังให้พนักงานที่เป็นคนจริง ๆ ติดต่อกลับมาโดยเร็วที่สุด ***ขออภัยหากใส่อารมณ์มากไปครับ ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านไม่ได้ครับ ขึ้นกระพริบแดงตลอดเวลา
Quintars Cooper
คือทำไมติดต่อ True ยากขนาดนั้นคะ รำคาญบอทมะลิมาก
พอดีต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงของ True เลยเข้าไปในแอพ True ID ก็คุยไม่ได้ ปัญหาของเราไม่ได้มีในออปชั่นที่ให้เลือก พอบอกจะติดต่อพนงที่เป็นคนจริงๆก็ไม่ได้อีก โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยอีก คือจะเอายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5595008
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ
เกลียดดดด นังมะลิ 1242 จริงๆ เลย มันคอยดัก ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทร.เวลาไหน วันไหน ก็ดีแต่โอนเข้าอัตโนมัติ ฤาเจ้าหน้าที่ไม่ต้องทำงาน สูญพันธุ์ไปหมดแล้วหรือ จะคุยกับคนนนนน เข้าใจไหม
Emmanuel
ยกเลิกแพ้จเกจเสริม
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ เสริม อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ ต่ออัตโนมัติ ต้องทำยังไงบ้าง โทรไปที่ 1242 ก็รอมา 20 น.แล้วไม่มี พนง.รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7820456
TrueMove h เลิกจ้างพนักงานแล้วหรอ
ต้องการติดต่อกับบริษัททรูมูฟ 1242 ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยมีวิธีการใดบ้างซึ่งลูกค้าไม่อยากคุยกับระบบตอบรับอัตโนมัติมันน่ารำคาญและคุยกันไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6392499
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากค่ะ
อยากทราบว่า พอจะมีวิธีติดต่อขอความช่วยเหลือ จากCall Center ทรูผ่านช่องทางไหนบ้างคะ โทร 1242 ก็แล้ว ฟังระบบอัตโนมัติวนไป ฟังAI น้องมะลิ ก็ไม่รู้เรื่อง ไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ หรือว่า ทางทรูยกเลิก
Moshi Lovely
ใครมีวิธีติดต่อcall center ของทรูได้บ้างคับ
เราพยายามติดต่อทรู เพื่อยกเลิกโปรเน็ตเสริม โทร1242ก็แล้ว กดอะไรก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้ ลองเข้าแอพ true iservice แล้วเลือกติดต่อ ทางวิดิโอคอล รอคิวแค่1คิว พอถึงคิว กำลังกดยอมรับให้ใช้ไมค์ ทางนั้นก็
สมาชิกหมายเลข 7899324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู 1242 ทำไมเข้าระบบอัตโนมัติอย่างเดียว