สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIS Fiber บัญชี 8800235119 ผมได้แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจและมีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม โดย CC แจ้งว่าจะมีการเข้าติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมในวันศุกร์ที่ 2 พ.ย.61 เวลา 08:00 เป็นต้นไป หลังจากนั้น 1185 ก็โทรมายืนยันพร้อมส่ง SMS มายืนยันอีกครั้ง ผมจึงได้ลางานในวันดังกล่าวเพื่อรอติดตั้งและนัดทำธุระที่ต่างจังหวัดในตอนบ่าย
เวลาสี่โมงเย็น มี SMS แจ้งว่าได้เลื่อนการติดตั้งเป็นวันเดิมแต่เวลา 16:00 น.เป็นต้นไป สอบถาม CC รับเรื่อง 1185 แจ้งกลับว่า SMS ชุดแรกและที่มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยัน คือความผิดพลาดของระบบ ต้องขอโทษ และเวลาติดตั้งที่ถูกต้องคือ 16:00 เป็นต้นไปเท่านั้น
ผมเสียวันลางาน 1 วัน จะกลับมาบ้านเพื่อติดตั้งตามเวลาที่ระบบแจ้งก็ไม่ได้ เพราะมีนัดในช่วงบ่ายไว้แล้ว
สรุปว่า ผมต้องนับหนึ่งใหม่ โทรนัดAIS Fiber ลางานอีกวัน ขอบคุณครับ AIS Fiber และเจ้าหน้าที่ 1185 ท่านที่สนทนากับผม ที่บอกว่าเป็นความผิดพลาดของระบบและได้ใช้ความสามารถที่มีของท่านอย่างถึงที่สุดแล้วในการดูแลลูกค้าเคสนี้
นี่เป็นประสบการณ์จริงที่ผมเจอ ใครจะติดเน็ตเจ้านี้ก็สามารถนำข้อมูลนี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจได้ครับ
แชร์ประสบการณ์นัดหมายติดตั้งอุปกรณ์ AIS Fiber
เวลาสี่โมงเย็น มี SMS แจ้งว่าได้เลื่อนการติดตั้งเป็นวันเดิมแต่เวลา 16:00 น.เป็นต้นไป สอบถาม CC รับเรื่อง 1185 แจ้งกลับว่า SMS ชุดแรกและที่มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยัน คือความผิดพลาดของระบบ ต้องขอโทษ และเวลาติดตั้งที่ถูกต้องคือ 16:00 เป็นต้นไปเท่านั้น
ผมเสียวันลางาน 1 วัน จะกลับมาบ้านเพื่อติดตั้งตามเวลาที่ระบบแจ้งก็ไม่ได้ เพราะมีนัดในช่วงบ่ายไว้แล้ว
สรุปว่า ผมต้องนับหนึ่งใหม่ โทรนัดAIS Fiber ลางานอีกวัน ขอบคุณครับ AIS Fiber และเจ้าหน้าที่ 1185 ท่านที่สนทนากับผม ที่บอกว่าเป็นความผิดพลาดของระบบและได้ใช้ความสามารถที่มีของท่านอย่างถึงที่สุดแล้วในการดูแลลูกค้าเคสนี้
นี่เป็นประสบการณ์จริงที่ผมเจอ ใครจะติดเน็ตเจ้านี้ก็สามารถนำข้อมูลนี้ไปพิจารณาประกอบการตัดสินใจได้ครับ