อยากให้ทาง TOT มายืนยันด้วยครับ ว่าทำไมถึงต้องบริการแบบนี้

ผมติดต่อทุกช่องทางจนท้อแล้วครับ  ยังไม่มีใครมาซ่อมเน็ตให้ผมสักที    อ้างว่าสายเคเบิ้ลใหญ่ขาด  ไม่ได้เป็นที่สายของลูกค้า อ้างจนครบสัปดาห์แล้ว   ผมก็นึกว่าต้องมีคนเป็นแบบผมแน่ๆ    ที่ไหนได้พอไปถามคนที่ใช้ตู้สปลิตเตอร์เดียวกับผม ของเขายังใช้ปกติสุขดีอยู่   แสดงว่าผมโดนคนเดียวสินะ   มิน่าถึงไม่ค่อยมีคนโทรแจ้งมาซ่อม    ถ้าบริการแบบนี้ผมคงต้องให้เจ้าอื่นลากสายมาแทนแล้วครับ   ผมใช้เน็ตหลายเจ้าแต่คนละที่ เวลาเน็ตเสียโทรแป๊บเดียวมาแล้ว       ผมใช้เน็ต TOT มาแล้ว1ปีพอดี   เหลืออีก 12 รอบบิลจะครบกำหนด เพราะสัญญา24 รอบบิล  ถ้าไม่ปรับผม ผมจะไม่ว่าเลยครับ   ไม่ต้องมาซ่อมเลยก็ได้  ผมจะให้เจ้าอื่นมาติดตั้งแทน    
        หมายเลข   4459J6965   เจ้าประจำนี่แหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่