ดิฉันใช้บริการ True move h 2เบอร์ คุณแม่ พี่สาว พี่ชาย พี่สะใภ้ ก็ใช้หมด ซึ่งก็เข้าใจว่าบางครั้งระบบก็อาจจะมีปัญหา(บ่อย)
แต่เมื่อมีปัญหาด้านระบบคอมพิวเตอร์ที่ผิดพลาด ดิฉันต้องการคุยกับพนักงานที่เป็นคนค่ะ พอโทรเข้า1242 อธิบายทุกอย่างให้ฟังว่ามีปัญหาแบบนี้ๆๆ พนักงานโบ้ย บอกว่าต้องให้ดิฉันโทรใหม่ 1240 หรือเบอร์อื่นๆ ซึ่งไม่ได้รับความสะดวกเลย โอนสายหรือรวมบริการในเบอร์เดียวได้ไหมคะ? และยิ่งไม่สะดวกยิ่งกว่าเมื่อโทรไป 1240 แล้วไม่มีพนักงานรับสาย ครั้งล่าสุดวันที่13 ตุลาคมที่ได้คุยกับพนักงาน ใช้เวลารอสาย 21นาที ซึ่งนานมาก และครั้งนี้ดิฉันซื้อแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ทเสริม แต่ไม่ได้รับเงินคืน 50% ตามเงื่อนไข ซึ่งใช้การโทรเข้า 1240 ถึง3 ครั้ง
-ครั้งแรก รอสาย 6นาที (รอไม่ไหวไปทำอย่างอื่นก่อน)
-ครั้งที่2 รอสาย 15นาที (รอจนเคลิ้มแฟนนึกว่าหลับเลยกดวางสายให้)
-ครั้งที่3. รอสาย 22นาที (รอจนแฟนบอกว่าจะบ้-าาาเหรอ เสียเวลาชีวิตมากเกินไปแล้ว สรุปไม่ได้คุยกับพนักงานค่ะ)
และมีอีกหลายครั้งที่เวลามีปัญหาเร่งด่วนเช่น อยู่ในฟู้ดแลนด์ ต้องการใช้ทรูพ้อยตามโปรโมชั่นป้ายหน้าร้าน แต่อยู่ๆก็เกิดใช้ไม่ได้สะงั้นดิฉันอยากทราบเหตุผลที่ไม่สามารถใช้ได้ ก็โทรไป10นาทีไม่มีคนรับเรื่อง เลยตัดใจไม่ใช้โปรนั้นไป บางทีจ่ายเงินตรงเวลาก็ไม่แอด internet 2g.free มาให้ จำเป็นต้องโทรเข้า 1242 อีก ซึ่งเบื่อมาก เพราะก็จะโบ้ยไป 1240 ซึ่งต้องว่างรอสายสัก1 ชม.ถึงจะได้คุยกับพนักงาน(ก็ไม่เสมอไป)
ดิฉันเป็นคนแนะนำที่บ้านให้ใช้ทรูเองค่ะ ทั้งครอบครัวก็มีไม่ต่ำกว่า 15เบอร์ เพราะเวลาโทรหากันประหยัดดี แต่ตอนนี้ดิฉันคิดว่า จะพาที่บ้านไปย้ายออกให้หมด ตัดรำคาญในความไม่สะดวก และความรู้สึกเหมือนถูกโกง ไม่ตรงไปตรงมากับลูกค้าผู้ภักดีแบบดิฉันเลยค่ะ
เจ้าหน้าที่ True call center ชอบโบ้ยให้โทร ไปที่ True wallet ทั้งๆที่ไม่ค่อยมีพนักงานทำงาน
แต่เมื่อมีปัญหาด้านระบบคอมพิวเตอร์ที่ผิดพลาด ดิฉันต้องการคุยกับพนักงานที่เป็นคนค่ะ พอโทรเข้า1242 อธิบายทุกอย่างให้ฟังว่ามีปัญหาแบบนี้ๆๆ พนักงานโบ้ย บอกว่าต้องให้ดิฉันโทรใหม่ 1240 หรือเบอร์อื่นๆ ซึ่งไม่ได้รับความสะดวกเลย โอนสายหรือรวมบริการในเบอร์เดียวได้ไหมคะ? และยิ่งไม่สะดวกยิ่งกว่าเมื่อโทรไป 1240 แล้วไม่มีพนักงานรับสาย ครั้งล่าสุดวันที่13 ตุลาคมที่ได้คุยกับพนักงาน ใช้เวลารอสาย 21นาที ซึ่งนานมาก และครั้งนี้ดิฉันซื้อแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ทเสริม แต่ไม่ได้รับเงินคืน 50% ตามเงื่อนไข ซึ่งใช้การโทรเข้า 1240 ถึง3 ครั้ง
-ครั้งแรก รอสาย 6นาที (รอไม่ไหวไปทำอย่างอื่นก่อน)
-ครั้งที่2 รอสาย 15นาที (รอจนเคลิ้มแฟนนึกว่าหลับเลยกดวางสายให้)
-ครั้งที่3. รอสาย 22นาที (รอจนแฟนบอกว่าจะบ้-าาาเหรอ เสียเวลาชีวิตมากเกินไปแล้ว สรุปไม่ได้คุยกับพนักงานค่ะ)
และมีอีกหลายครั้งที่เวลามีปัญหาเร่งด่วนเช่น อยู่ในฟู้ดแลนด์ ต้องการใช้ทรูพ้อยตามโปรโมชั่นป้ายหน้าร้าน แต่อยู่ๆก็เกิดใช้ไม่ได้สะงั้นดิฉันอยากทราบเหตุผลที่ไม่สามารถใช้ได้ ก็โทรไป10นาทีไม่มีคนรับเรื่อง เลยตัดใจไม่ใช้โปรนั้นไป บางทีจ่ายเงินตรงเวลาก็ไม่แอด internet 2g.free มาให้ จำเป็นต้องโทรเข้า 1242 อีก ซึ่งเบื่อมาก เพราะก็จะโบ้ยไป 1240 ซึ่งต้องว่างรอสายสัก1 ชม.ถึงจะได้คุยกับพนักงาน(ก็ไม่เสมอไป)
ดิฉันเป็นคนแนะนำที่บ้านให้ใช้ทรูเองค่ะ ทั้งครอบครัวก็มีไม่ต่ำกว่า 15เบอร์ เพราะเวลาโทรหากันประหยัดดี แต่ตอนนี้ดิฉันคิดว่า จะพาที่บ้านไปย้ายออกให้หมด ตัดรำคาญในความไม่สะดวก และความรู้สึกเหมือนถูกโกง ไม่ตรงไปตรงมากับลูกค้าผู้ภักดีแบบดิฉันเลยค่ะ