โทรศัพท์ยี่ห้ออาม่าส่งข้อความออกไป 700 กว่าข้อความทำยังไงดีค่ะ

สวัสดีค่ะ ที่บ้านซื้อโทรศัทพ์อาม่ามาวันที่ 16 กันยายน แต่เราไปกดปุ่ม SOS จากโทรศัพท์ วันที่ 17 มันเลยส่งข้อความแบบไม่หยุด ชั่วโมงกว่า เปิดปิดเครื่องก็ยังไม่หยุดส่ง ต้องโทรไปถามที่ศูนย์อาม่าแล้วเค้าบอกประมาณว่าเป็นความพลาดของทางระบบ ให้กดลบเบอร์ฉุกเฉิน (หรืออะไรประมานนั้นค่ะ) พอเรากดมันก็หยุดส่ง รวมทั้งสิ้น 700 กว่าข้อความ จึงติดต่อไปที่เครื่อข่ายโทรศัพท์ในวันนั้นเลย เค้าบอกว่าต้องรอให้บิลสรุปเป็นยอดเงินส่งมาให้ก่อน ถึงจะส่งเรื่องร้องเรียนให้ได้ เราก็รอจนเมื่อ 2 วันก่อน เครือข่ายติดต่อกลับมาบอกว่าลดให้ได้ 50 % (แต่เราคิดว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องที่เราต้องเสียตังนะ)  เราจึงทักไลน์ของโทรศัพท์อาม่าไป (คนตอบไลน์แย่มาก) ตอนนี้ก็ต้องรอทางศูนย์อาม่าทำเรื่องอีก 7 วัน แต่เราต้องจ่ายบิล ในอีก 3 วันนี้แล้ว เราไม่อยากจ่ายตังไปก่อน กลัวจะได้คืนยากกว่าเดิมค่ะ  ทำอย่างไรดีค่ะ ร้องเรียนกับที่ไหนได้บ้าง รบกวนด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่