การเขียนธุรกรรมเอกสารที่ให้ ติ๊กถูก เติมคำในช่องว่าง มีวิธีการเขียนป้องกันการเขียนเพิ่มเติมในภายหลังอย่างไรครับ

การเขียนธุรกรรมเอกสารที่ให้ติ๊กถูก เติมคำในช่องว่าง มีวิธีการเขียนป้องกันการเขียนเพิ่มเติมในภายหลังอย่างไรครับ

เป็นแบบฟอร์มของบริษัทส่งมาให้กรอกครับ จะแบ่งเป็น 2 ลักษณะครับ
คือ

1. ติ๊กถูก
คือจะมีลักษณะเป็นกรอบสี่เหลี่ยมให้ติ๊กถูกว่าเอาหรือไม่เอา ติ๊กถูก 1 ช่อง ต่อ 1 รายการ
ที่ผมสังสัย คือ ถ้าผมติ๊กถูกไป 1 รายการ ในภายหลังมีคนแอบมาติ๊กถูกเพิ่มก็ได้สิครับ แบบนี้ป้องกันอย่างไรครับ


2. เติมคำ
ปล... สมมุติว่าตัวเอียงเป็นลายมือนะครับ

พวกตัวเลขของเงิน ก็ให้ใส่ "ถ้วน" ด้านท้าย พร้อมเขียนในวงเล็บเป็นภาษาเขียน เช่น
ราคาขาย .....2,000,000 บาทถ้วน....(สองล้านบาทถ้วน).....

อยากรบกวนถามตรงส่วนนี้ครับ

เงื่อนไขในการชำระ
     ค่าอากร, ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย.........ผู้ขายเป็นผู้ชำระ..............
     ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์........ผู้ขายและผู้ซื้อเป็นผู้ชำระ.......
     อื่น ๆ ....................................................................................

ช่อง "อื่น ๆ" ควรเขียนป้องกันอย่างไรดีครับ  
อยากจะเขียนจบประโยคโดยที่ไม่มีใครมาเขียนต่อได้ครับ หรือว่าเขียนแค่นี้คือปลอดภัยแล้ว

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่