[CR] รีวิวฉีดไขมันบนหน้าที่ Pmed Clinic เปลี่ยนสาวไทยวัย 35 ให้หน้าอิ่มสวยใสแบ๊วๆ แบบสาวเกาหลี


สวัสดีค่ะ เราชื่อหนิงนะคะ วันนี้อยากจะมาแชร์ความประทับใจจากการเข้าคลินิกศัลยกรรมครั้งแรกของตัวเองค่ะ ก่อนหน้านี้หนิงไม่เคยมีความคิดอยากจะฉีดอยากจะทำอะไรกับหน้าเลยค่ะ จนกระทั่งเกิดปัญหาหนึ่งกับตัวเองขึ้นมา

จริงๆ แล้วปัญหาก่อนหน้านี้ของหนิงคือเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อค่ะ  หุ่นแขนขาหน้าพุงนี่กลมไปหมด ด้วยความอยากสวยอยากหุ่นดีเหมือนกับสาวๆ ทั่วไป ก็เลยพยายามลดน้ำหนักด้วยตัวเองจนสามารถลดไปได้ถึงแปดกิโลกรัมเลยค่ะฟังดูเหมือนจะดีอยู่ใช่ไหมคะที่ได้ผอมหุ่นดีสมใจอยากสักที แต่แทนที่หนิงจะดูดีขึ้น กลับยิ่งแย่ลงไปอีก!

เพราะการลดน้ำหนักครั้งนี้นอกจากพุงจะหายแล้ว แก้มอิ่มๆ ก็หายจากหน้าของหนิงไปด้วย พูดแบบง่ายๆ เลยก็คือการลดน้ำหนักลงทำให้หน้าหนิงดูแห้งตอบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พอหน้าตอบหลายๆ อย่างบนใบหน้าก็หย่อนคล้อยจนกลายเป็นคนหน้าแก่ไปโดยไม่รู้ตัว บวกกับอายุที่ปาเข้าไป 35 ปีแล้ว จากที่แก่อยู่แล้วก็ยิ่งแก่ลงไปอีก ในจุดนี้คือเสียเซลฟ์กับตัวเองมากๆ เพราะหนิงเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้ว พอเห็นอะไรที่เป็นจุดด้อยแล้วมันเหมือนเป็นปมอ่ะค่ะ พารานอยด์ไปเลย

อันนี้เป็นรูปเก่าของหนิงเองค่ะ บางคนอาจมองว่าก็ไม่ได้แย่อะไรนะ แต่จริงๆกว่าจะได้ภาพนี้มาหนิงทั้งใช้แอป
ทั้งแต่งหน้าหนาๆ บวกกับใส่บิ๊กอายใหญ่ๆ ให้ดูแบ๊วๆ ใสๆ ดูเด็กที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะบอกว่าตั้งแต่
ที่หนิงลดน้ำหนักไปได้หนิงก็ไม่กล้าถ่ายหน้าตัวเองแบบหน้าสดกล้องสดเลยค่ะ อายตัวเอง


หนิงก็ใช้วิธีกลบเกลื่อนความแก่ของตัวเองด้วยการแต่งหน้าแต่งตัวจัดๆ กระชากอายุตัวเองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มจะขี้เกียจปกปิดจุดด้อยของตัวเองแล้ว ประกอบกับไม่อยากแก่ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นกว่านี้ และแล้วความคิดที่จะทำศัลยกรรมก็ได้เข้ามาในหัวตอนนั้นแหละคะ หนิงคิดว่าถ้าทำไปแล้วก็ไม่ต้องมาคอยกังวลกับหน้าตาของตัวเองอีกต่อไป ฉะนั้นทำๆ ไปให้มันเสร็จๆ ไปเลยดีกว่า

การศัลยกรรมครั้งแรกของหนิงที่เลือกทำคือการร้อยไหมค่ะ ที่เลือกทำอันนี้เพราะโดนกล่อมจากคนในบูธคลินิกศัลยกรรมในห้างที่พยายามลดแลกแจกแถมคอร์สการทำหน้ามากๆ หนิงก็เห็นว่าราคาก็ไม่ได้แพงอะไรเลยลองสักหน่อย แต่พอไปทำมาแล้วรู้สึกว่ามันไม่ได้ดูดีขึ้นเลยค่ะ ไม่ตอบโจทย์กับสิ่งที่หนิงต้องการจริงๆ (ทุกวันนี้ยังแอบเสียดายเงินอยู่เลย)

คราวนี้หนิงเลยหันไปสนใจการทำสวยแนวอื่นๆดูบ้าง ก็ไปเจอวิธีทำ Fat Grafting เรียกง่ายๆ ว่าการฉีดไขมันเข้าหน้าตัวเองนี่แหละ ทำให้หน้าอิ่มขึ้นและดูเด็กลง ซึ่งกำลังเป็นเทรนที่สาวเกาหลีนิยมกันมากๆ และหนิงก็คิดว่าสิ่งนี้มันน่าจะตรงกับสิ่งที่หนิงต้องการที่สุด ก็เลยจัดการเริ่มหาข้อมูล ดูรีวิว และฝีมืองานปั้นหน้าสวยๆของหมอต่างๆแทบทุกคลินิกของเกาหลีเลยค่ะ กะว่าจะเก็บตังค์บินไปทำที่นั่นเลยด้วยซ้ำ

แต่ไอ้ระหว่างที่กำลังส่องๆ รีวิวเนี่ยก็ดันไปเจอคลินิกของไทยเข้าก็คือ Pmed Clinic ในใจหนิงก็แบบเอ๊ะ! ที่ไทยก็มีอะไรทำแบบนี้ด้วยเหรอ เลยไปตามส่องรีวิวของคลินิกนี้ แล้วเห็นว่าที่นี่เป็นคลินิกแรกๆ ในไทยเลยที่รับทำ Fat Grafting แล้วก็เชี่ยวชาญในด้านนี้มากๆ มีลูกค้าทำกับคลินิกเขาเยอะมากๆ เช่นกัน แต่ละคนก็ดูสวยๆ กันทั้งนั้น หนิงเลยคิดว่าลองทำที่ไทยก่อนดีกว่า จะได้ประหยัดค่าตั๋วเครื่องบินด้วย หนิงก็ได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอต้นซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Fat Grafting โดยตรงที่คลินิกเลยค่ะ ช่วงระหว่างที่กำลังตัดสินใจทำคุณหมอต้นก็ให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับใบหน้าได้ดีมาก คุณหมอดูใบหน้าอย่างละเอียดและวิเคราะห์ว่าควรจะทำยังไงบ้าง หนิงค่อนข้างประทับใจกับความใส่ใจของคุณหมอมาก จากที่ไม่มั่นใจก็เริ่มเชื่อใจแล้วค่ะ ก็เลยตกลงนัดวันเวลาที่จะทำเลยค่ะ


แอบถ่ายรูปตัวเองก่อนจะฉีดไขมันครั้งแรกมาด้วย ก็จะมีความตื่นเต้นเล็กน้อย 5555


ด้วยความที่เป็นการฉีดไขมันบนหน้าครั้งแรก หนิงก็ยังไม่มั่นใจเท่าไรว่าผลมันจะออกมาโอเคไหม ไม่รู้ว่าที่ไทยจะทำได้ดีเหมือนที่เกาหลีหรือเปล่า ไม่อยากเสียดายเงินแบบตอนร้อยไหม เลยไม่กล้าเติมเยอะค่ะ เลือกฉีดไขมันแค่เฉพาะจุดคือตรงใต้ตากับร่องแก้มบนและล่างก่อน(ราคาจุดละ19,900) ขั้นตอนการทำก็ไม่มากมายอะไรค่ะ คุณหมอเขาจะฉีดยาชาที่ขาก่อนเป็นอย่างแรก หลังยาชาออกฤทธิ์คุณหมอจะจัดการดูดไขมันจากต้นขาของหนิง(เพื่อจะเอามาฉีดใส่หน้าหนิงอีกที) แต่ยังฉีดเลยไม่ได้นะคะ หมอต้องไปปั่นเอาเฉพาะไขมันดีๆเท่านั้นค่ะ แล้วเขาก็จะมาฉีดยาชาที่หน้า แล้วจึงค่อยจัดการเติมไขมันตามจุดบกพร่องต่างๆที่เราต้องการค่ะ ระหว่างที่ทำคุณหมอต้นละเอียดมากเลยค่ะ พอเติมแล้วก็จะคอยดูว่าพอดีหรือยัง ดูทีละจุดๆ คอยถามไถ่ตลอด

ตอนที่ทำครั้งแรกก็มีเจ็บๆ บ้างนะคะ แต่ก็นิดเดียว หลังทำก็ส่องกระจก คือมันดีมากค่ะ หน้าดูเด็กลงทันทีที่ทำเสร็จค่ะ กลับบ้านมาวันเดียวก็แต่งหน้าออกไปข้างนอกได้แล้ว หน้ามีบวมๆ บ้างแต่ก็ไม่มีใครทักอะไรเลย ใช้ชีวิตได้ตามปกติ (คนมักจะถามเจ็บไหม เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ นอกนั้นไม่เจ็บเลยค่ะสำหรับหนิง)

อันนี้เป็นภาพตอนที่พึ่งฉีดไขมันเสร็จเลยค่ะ รอยปากกายังอยู่บนใบหน้าอยู่เลย 5555
ให้โฟกัสที่ความหน้าอิ่มหน้าเด็กขึ้นนะคะ มันเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดเลยค่ะ

ภาพหลังทำไปวันแรกค่ะ ดูเด็กลงไปถนัดตาเลย หน้าก็ไม่ค่อยบวมมากด้วย แต่เปลี่ยนไปจากเดิมเยอะมาก ปลื้มมากค่ะ


วันที่ 5หน้าก็เริ่มจะเข้าที่แล้วค่ะ ไม่บวมแล้ว ดูแบ๊วใสขัดกับวัยสามสิบกว่าๆมาก แฟนบอกว่าหน้าหนิงตอนนี้ดูเหมือนลูกครึ่งเลย


หลังผ่านไป 1เดือนก็กลายมาเป็นสาวแบ๊วเต็มตัวแล้วค่ะ ตอนมองกระจกก็ยังไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่านี่
เป็นคนเดียวกับยัยป้าหน้าตอบคนนั้นจริงๆเหรอ?


หลังจากฉีดไขมันครั้งนั้น หนิงก็ได้รู้ว่าการเติมไขมันนี่แหละตอบโจทย์หนิงที่สุดแล้ว คือหลังจากเข้าที่แล้วมันเห็นชัดเจนเลยว่าหน้าทำให้ทั้งดูอิ่มขึ้น ดูเด็กขึ้นชัดเจนจนใครๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กขึ้นนะ ไปทำอะไรมาดูแบ๊วขึ้น ไม่แห้งเหี่ยวแบบเมื่อก่อน โห้ยทักคราวนี้เลยคิดได้ว่าต้องไปทำเพิ่มแล้วล่ะ

พอมีความมั่นใจกับการเติมไขมันบนหน้าแล้วหนิงก็เลยตัดสินใจที่จะไปฉีดเพิ่มครั้งที่2ค่ะ เนื่องจากเริ่มชอบการทำ fat grafting ละ 5555 เพราะหลังทำแล้วใบหน้าเราจะอิ่มและสดใสขึ้นทำให้ดูเด็กขึ้น อีกทั้งไขมันที่มาจากร่างกายเราซึ่งมีความปลอดภัยกว่าการเติมสารอื่น ถ้าทำเพิ่มอีกยังไงก็ไม่อันตรายแน่นอน จึงเป็นเหตุผลของการเติมไขมันเพิ่มค่ะ เพราะหนิงอยากให้หน้าของหนิงออกมาดูสมบูรณ์แบบที่สุด

จากการฉีดไขมันครั้งแรกหนิงเลือกฉีดแค่เฉพาะจุด คราวนี้หนิงเลยตัดสินใจว่าจะฉีดเพิ่มตรงจุดที่หนิงยังไม่ได้เติมไขมันตอนครั้งแรก จะเรียกง่ายๆว่าฉีดทั้งหน้าเลยก็ว่าได้แหละ 5555 เพราะเห็นแล้วว่าดีจริง ปลอดภัย มั่นใจแล้วจึงได้ทำรอบสอง โดยหนิงทำทั้งฉีดเพิ่มตรงขมับ คาง และปรับรูปหน้าช่วงกรามไปด้วย เพราะหน้าหนิงสองข้างไม่เท่ากันอยู่แล้ว อยากให้หน้ามันเท่าๆกัน เลยปรับรูปหน้าไปพร้อมกับฉีดไขมันเลย ซึ่งคุณหมอต้นจะใช้เทคนิคเฉพาะในการปั้นและปรับรูปหน้าของหนิง เพราะเคสหนิงเป็นเคสพิเศษที่คางไม่ค่อยปกติเท่าไร และการฉีดเพิ่มครั้งนี้ก็มีความพิเศษตรงที่ว่าคุณหมอต้นได้พัฒนาสูตรมาเพิ่มคือมีใส่ growth factor จากเกาหลี เห็นเป็นสูตรที่ช่วยให้ผิวเราเด็กใสฉ่ำวาวขึ้น และไขมันประสิทธิภาพดีขึ้น ติดดีขึ้นด้วย

เพื่อให้เห็นภาพชัดๆ หนิงทำภาพเปรียบเทียบให้ดูค่ะ ว่าหลังจากเติมวันแรกครั้งแรก กับเติมวันแรกครั้งที่สอง หน้าดูอิ่มและสมส่วนขึ้นมากๆค่ะ หน้าเป็นทรงรูปไข่เลย แต่การเติมครั้งที่2มันฉีดให้หน้าเราดูอิ่มเพิ่มขึ้นไปอีก คุณหมอต้นเขาไล่ปั้นหน้าให้แบบตั้งใจมากๆค่ะ ใส่ใจมากๆ คอยถามไถ่ตลอดเวลาเหมือนเดิมเลย

ส่วนภาพนี้เปรียบเทียบการเติมหน้าครั้งที่1และครั้งที่2ในวันที่3ค่ะ จะเห็นว่าหน้าดูหวานขึ้นกว่าเดิม
หน้าดูเรียวและสมดุลขึ้นด้วย ซึ่งมาจากฝีมือการปั้นหน้าของคุณหมอต้นล้วนๆเลยค่ะ


ภาพนี้เป็นภาพหลังจากฉีดไขมันครั้งที่2ผ่านไปได้7วันแล้ว เป็นวันที่หมอจะตัดไหมให้ด้วย บอกเลยว่าประทับใจมาก ชอบหน้าเต็มๆของตัวเองมากค่ะ หน้าดูเด็กและใสขึ้นมากๆจริงๆ รู้สึกมั่นใจที่จะโชว์หน้าได้มากขึ้นเลยค่ะ



หลังจากเติมไขมันครั้งที่ 2 รู้สึกชอบและประทับใจมากค่ะ คุณหมอต้นไล่เติมหน้าได้ตามความต้องการและทำให้ใบหน้าหนิงได้รูปดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หน้าดูเด็กขึ้นทันตา ไปไหนใครก็ทักว่าดูน่ารักขึ้น ปลื้มมากค่ะ ส่องกระจกก็มีความสุข จากก่อนเติมที่หน้าดูอายุแก่กว่าวัยนะคะ ได้เติมไขมัน2ครั้งที่พีเมด ก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เลือกไม่ผิดจริงๆค่ะ


เปรียบเทียบโครงหน้าก่อนทำกับหลังทำแบบชัดๆค่ะ ต้องยอมรับว่าหมอที่นี่ปั้นหน้าหนิงได้เก่งมากจริงๆ
ปลื้มมาก จากหน้าแก่ไปหน้าเด็ก โครงหน้าเปลี่ยนไปแทบจะไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลย ทั้งที่ไม่ได้ผ่าตัด
ทำอะไรเป็นพิเศษนอกจากฉีดไขมันเท่านั้นเอง


หลังจากปรับรูปหน้าแล้วชีวิตก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ จากคนวัยสามสิบกว่าๆ ที่หน้าตอบๆ เหี่ยวๆ ดูธรรมดา ตอนนี้เหมือนได้กลับมาเป็นสาวสวยวัย20อีกครั้ง ไปไหนก็รู้สึกเลยว่าจะมีคนทักมีคนมองเสมอ เวลาไปซื้อของที่ตลาดแม่ค้าก็ชมตลอดว่าน่ารักจังหน้าเหมือนตุ๊กตา ชีวิตตอนนี้แฮปปี้มากๆ มั่นใจขึ้น มีความสุขกับตัวเองตอนนี้มากๆค่ะ


ภาพนี้ตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นค่ะ สังเกตจากในภาพได้เลยว่ามีแต่คนมองจริงๆ แอบเขินนิดๆ 555555

นอกจากมั่นใจขึ้น หนิงว่ามันทำให้เราได้รับโอกาสอะไรในชีวิตมากขึ้น มีงานเข้ามาเยอะขึ้นด้วย เรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนไปเลยจากหน้ามือเป็นหลังมือ เหมือนการทำหน้าครั้งนี้ทำให้โหวงเฮ้งดีขึ้น แฟนก็ชอบมาก รู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆ แรกๆอาจจะมีเจาะตรงโน้นเจาะตรงนี้ ต้องคอยดูแลแผลบ้าง แต่หนิงว่ามันคุ้มค่ามากๆค่ะ เทียบงานเกาหลีได้เลย โดยไม่จำเป็นต้องไปไกลถึงเกาหลี นี่ก็ไว้ใจว่าจะฝากหนังหน้าไว้ที่คุณหมอต้นยาวๆเลยถ้าจะทำสวยครั้งต่อไป เรียกได้ว่าที่นี่กลายเป็นคลินิกในดวงใจของหนิงไปเรียบร้อยแล้ว 555  สำหรับใครที่อยากสวยสไตล์โคเรียก็ลองมาฉีดไขมันที่นี่ได้นะคะ หมอเขาเก่งจริงการันตีเลย

ชื่อสินค้า:   Pmed Clinic
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่