สอบถาม

กระทู้คำถาม
เราเคยได้รับแจกเบอร์ทรูเมื่อ  10 กว่าปีที่แล้ว แต่ไม่ได้เปิดใช้ แต่ก็เกิดค่าใช้จ่าย ตอนนี้เราไปติดต่อที่ศูนย์ทรู สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เจ้าหน้าที่แนะนำให้เราไปแจ้งความและนำใบแจ้งความมายื่นที่ศูนย์ แล้วทางศูนย์จะส่งเรื่ิองให้ฝ่ายกฎหมายตรวจสอบ หากเราไม่ได้ใช้บริการจริงจะทำการยกเลิกให้

1.เราได้ดำเนินการตามที่ได้รับคำแนะนำ
2.เราอยากทราบกำหนดว่าประมาณเท่าไหร่จึงจะทราบเรื่อง
3.เราตามเรื่องทั้งทาง call center ทั้งศูนย์
4.เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเรามาจ่ายบิลที่ศูนย์และสอบถามเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับแจ้งว่าได้ทำการยกเลิกรายการดังกล่าวให้แล้ว
5.31/10/61 เราจะมาเปิดบริการเบอร์รายเดือน กลับได้รับแจ้งว่าเราติดเรื่องเบอร์ที่ว่าเลยเปิดบริการไม่ได้ เราเลยถามกลับว่าเคยมาแล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าลบเรียบร้อยแล้ว พนักงานกลับถามเรากลับว่า พนักงานคนไหนคะ เราต้องจำหน้าพนักงานตอนมาทำเรื่องด้วยเหรอคะ และพอเราถามกลับว่าสรุปเรื่องนี้เราต้องตามกับใคร ก็แจ้งให้เราไปตามที่ สน. เพราะทางฝ่ายกฎหมายจะส่งเรื่องกลับไปที่นั่นไม่ใช่ที่ศูนย์ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตอบคำถามเราได้มั๊ย พอเราเริ่มสีหน้าเปลี่ยนก็บอกจะไปเช็คให้ลุกหายไป สักพักแล้วกลับมาพร้อมคำตอบว่า เราพึ่งยื่นเรื่องไปเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2561 แล้วบอกว่าส่งเรื่องซ้ำกลับไปให้แล้ว จากไปยื่นเรื่องเกือบ 2 เดือนเป็น เดือนเดียว แล้วเราต้องทำไงต่อไป รอเท่านั้นเหรอคะ เคยมีใครเจอแบบนี้มั๊ยคะ ต้องทำไงต่อคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่