พอดีว่ามีงานต่อไปนี้ต้องเข้าสวนทุกเดือนทางเข้าก้อน้องๆเขากระโจทเลยมีลุยห้วย 2 ห้วยก่อนถึงสวน คิดว่าขับ2คงไม่รอดหน้าฝนเลยต้องหา 4x4 เลยจะแต่งแนวอ๊อฟโรดด้วยครับ
ในตัวเลือกขอตัดโตต้ากับมาสด้าทิ้งครับเพราะไม่ชอบทรงมาสด้าและโตต้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีมากๆบนเส้นพระราม2เลยจำฝังใจ(รถบ้าไรฝนตกกดเบลคชะลอแม่มดันล้อล็อคหมุนลงไปกินหญ้าในคู)
ตอนนี้เลยเหลือตัวเลือก
อีซูซุ 4x4 แค็บ เห็นว่าขับสี่มีแต่ตัว3000ไม่รู้ว่าเปลืองรึเปล่า เห็นแรงม้าสู้บางเจ้าไม่ได้ แต่ดีตรงอะไหล่หาง่ายกับปัญหาตัวรถไม่น่ามี แต่ราคามือสองแอบแรง
ฟอร์ด สวยงดงามสุดแต่งอ๊อฟโรดก้อเท่ทีแรกตัดสินใจตัวนี้หละ แต่ที่ทำงานที่ขับวายแทรกเพิ่งเปลี่ยนเกียร์กับซ่อมโบไปหมดไปแสนกว่าเลยชะงักนิดๆ กับปัญหาตัวรถ บวกกับอะไหล่แพง
นายหน้า np300 อันนี้ต้องแต่งถึงสวย ปัญหาไม่มากเท่าฟอร์ดแบบกลางๆไม่มีอะไรเด่นมากไม่มีอะไรแย่มาก แต่ได้เครื่อง190ม้ามากับขับสี่ที่ยัดอ๊อฟสารพัดตัวช่วยในการมีชีวิตรอดมาให้ แต่เห็นว่ากินน้ำมันและแหนบอยู่ใต้เพลา(ตรงนี้ไม่แน่ใจว่าขับ4อยู่ใต้เพลาไหมแต่ยกสูงอยู่ใต้เพลา)คือมันก้อทรงตัวดีแต่จะลุยมากคงต้องกลับแหนบ
โคโลลาโด้ไม่ได้ศึกษาเลยครับขับสี่ในตลาดก้อมีน้อยถ้าจะเล่นก้อหารถมือสองยาก
ไตรตันเครื่องแรงซดน้ำมันช่วงล่างแน่นแต่ถ้าเอาตัวที่มีระบบช่วยเหลือต้องท๊อปซึ่งราคาแพง ในตลาดมือสองหารถยาก แต่โฉมปลัดขิกมีรถแต่ปีเก่าแต่ราคาน่าคบหามาก ปี2006ขับ4ราคาแค่3แสนต้นๆ
ตอนนี้ในความคิดตีกันมั่วไปหมดเลยคับ
นิสัยการขับผม บนถนนดำตอนขับเก๋งขับค่อนข้างเร็วแต่ถ้ากะบะกะจะดรอปลงมาไม่ให้เกิน130 ขับประจำพระราม2ที่ลื่นผุดๆ เข้าป่าลุยได้ไม่ต้องลงมาลากวินซ์บ่อยๆ ขอแบบลุยน้ำ1เมตรลัยังไปได้ครับ
ยังไงเพื่อนๆมีข้อมูลเพิ่มเติมขอหน่อยคับ
จะซื้อกะบะมือสอง4x4 ตอนนี้เลือกอะไรดีครับ
ในตัวเลือกขอตัดโตต้ากับมาสด้าทิ้งครับเพราะไม่ชอบทรงมาสด้าและโตต้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีมากๆบนเส้นพระราม2เลยจำฝังใจ(รถบ้าไรฝนตกกดเบลคชะลอแม่มดันล้อล็อคหมุนลงไปกินหญ้าในคู)
ตอนนี้เลยเหลือตัวเลือก
อีซูซุ 4x4 แค็บ เห็นว่าขับสี่มีแต่ตัว3000ไม่รู้ว่าเปลืองรึเปล่า เห็นแรงม้าสู้บางเจ้าไม่ได้ แต่ดีตรงอะไหล่หาง่ายกับปัญหาตัวรถไม่น่ามี แต่ราคามือสองแอบแรง
ฟอร์ด สวยงดงามสุดแต่งอ๊อฟโรดก้อเท่ทีแรกตัดสินใจตัวนี้หละ แต่ที่ทำงานที่ขับวายแทรกเพิ่งเปลี่ยนเกียร์กับซ่อมโบไปหมดไปแสนกว่าเลยชะงักนิดๆ กับปัญหาตัวรถ บวกกับอะไหล่แพง
นายหน้า np300 อันนี้ต้องแต่งถึงสวย ปัญหาไม่มากเท่าฟอร์ดแบบกลางๆไม่มีอะไรเด่นมากไม่มีอะไรแย่มาก แต่ได้เครื่อง190ม้ามากับขับสี่ที่ยัดอ๊อฟสารพัดตัวช่วยในการมีชีวิตรอดมาให้ แต่เห็นว่ากินน้ำมันและแหนบอยู่ใต้เพลา(ตรงนี้ไม่แน่ใจว่าขับ4อยู่ใต้เพลาไหมแต่ยกสูงอยู่ใต้เพลา)คือมันก้อทรงตัวดีแต่จะลุยมากคงต้องกลับแหนบ
โคโลลาโด้ไม่ได้ศึกษาเลยครับขับสี่ในตลาดก้อมีน้อยถ้าจะเล่นก้อหารถมือสองยาก
ไตรตันเครื่องแรงซดน้ำมันช่วงล่างแน่นแต่ถ้าเอาตัวที่มีระบบช่วยเหลือต้องท๊อปซึ่งราคาแพง ในตลาดมือสองหารถยาก แต่โฉมปลัดขิกมีรถแต่ปีเก่าแต่ราคาน่าคบหามาก ปี2006ขับ4ราคาแค่3แสนต้นๆ
ตอนนี้ในความคิดตีกันมั่วไปหมดเลยคับ
นิสัยการขับผม บนถนนดำตอนขับเก๋งขับค่อนข้างเร็วแต่ถ้ากะบะกะจะดรอปลงมาไม่ให้เกิน130 ขับประจำพระราม2ที่ลื่นผุดๆ เข้าป่าลุยได้ไม่ต้องลงมาลากวินซ์บ่อยๆ ขอแบบลุยน้ำ1เมตรลัยังไปได้ครับ
ยังไงเพื่อนๆมีข้อมูลเพิ่มเติมขอหน่อยคับ