หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งานเข้าค่ะ ซื้อแอร์ carrier แล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
กำลังจะเปิดร้านอาหาร ได้ซื้อแอร์carrier ผ่านร้าน Modern Air ช่างมาติดตั้งเรียบร้อยแต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ ช่างแจ้งว่าต้องติดต่อศูนย์ฯ carrier มาดู
ซึ่งเราก็ติดต่อจน 3วันผ่านไป ยังไม่มีใครมาดูให้เลยค่ะ โทรไปก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับๆ กำหนดเปิดร้านเลยต้องเลื่อนโดยที่ไม่รู้เลยว่าจะเปิดได้วันไหน เซ็งมากค่ะ อยากขอความรับผิดชอบจาก Carrier ด้วยนะคะ จะมาเปลี่ยนใหม่ให้หรือจะแก้ไขยังไงก็น่าจะบอกมานะคะ ถือเป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอร์ Carrier ช่างโฮมโปรติดตั้งแบบนี้ ฝ้าจะไม่เละใช่ไหมครับ?
สวัสดีครับ ขอถามเพื่อนๆ ในทันทิป พอดีผมซื้อแอร์ Carrier มา 2 เครื่อง ติดตั้งกับทางช่างของโฮมโปร เครื่องนึง 30,000 BTU อีกเครื่อง 18,000 BTU ทีนี่ตัว 18,000 สงสัยว่าทำไมท่อน้ำทิ้งมันสูงเกือบ 70 cm. ในข
สมาชิกหมายเลข 7264451
มีคำสั่งศาลสิ้นสุดทางคดี ให้คู่กรณีจ่ายค่าชดเชยให้กับทางเรา เป็นคดีอาญา ชนคนตาย แต่ทางคู่กรณีไม่สามารถจ่ายได้
ก่อนอื่นต้องบอกว่า คดีหนูเป็นคดีอาญา สิ้นสุดทางคดีความเรียบร้อยแล้ว เป็นคดีของน้าที่โดนรถชนเสียชีวิตตั้งแต่ปี 62 และเริ่มฟ้องทางคู่กรณี ตั้งแต่ต้นปี 63 โดยมีเราเป็นผู้รับมอบอำนาจให้ดำเนินการแทน โดยคู่
สมาชิกหมายเลข 6062736
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
กำลังตัดสินใจซื้อแอร์ Carrier X-inverter 2022-2023 ถือว่ายังดี และคุ้มอยู่ไหมครับ ขนาด 9200 BTU
เนื่องจากห้องนอนผมเล็กอยู่ชั้นล่างไม่ค่อยโดนแดดคิดว่า 9000 BTU พอแน่นอนครับ งบ20k ตอนนี้ที่เล็งไว้มี 3 ตัวครับ คือ 1 Carrier X-inverter 2. Daikin FTKC 3.Fujitsu iMAX และอีกคำถามครับซื้อจากร้านชั้
สมาชิกหมายเลข 7492517
รีวิว ล้างแอร์กับ วิดวะแอร์ | Witwa Air
แนะนำคนที่จะใช้บริการ ร้านนี้นะครับ - ถ้าล้างแล้วแอร์มีปัญหาร้านไม่รับผิดชอบตามที่แจ้งไว้ (ซึ่งล้างแล้วแอร์มีปัญหาจริงๆ) - พอจะแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากล้างแอร์ ก็เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8450090
สายการบินเลื่อนเที่ยวบินขาไปจาก 30 เป็น 31 ส.ค. แล้วขากลับก็ยังเป็น 31 เหมือนเดิม แบบนี้คือยังไงครับ? (Thai Lion Air)
สวัสดีครับ ผมขอมาแชร์เหตุการณ์ที่เพิ่งเจอกับสายการบิน Thai Lion Air และอยากสอบถามความคิดเห็นจากเพื่อน ๆ พันทิปครับว่า “แบบนี้ปกติไหม?” ผมจองตั๋วไปฮ่องกงเพื่อไปไหว้พระและเที่ยวแบบสั้น ๆ โดย
สมาชิกหมายเลข 8981660
ใครจะซื้อแอร์ Hisense จงหนีไปปปปปปปป!!!
ตอนแรกซื้อแอร์ hisense มาใช้ที่บ้านเพราะราคาดี คุณภาพโอเค ดูรีวิวเบื้องต้นก็พอใช้ได้ เราเลยตัดสินใจซื้อค่ะ แต่พอใช้มา 2 ปี อยู่ดีๆก็มีปัญหา คือเปิดแอร์แล้วมีเลขขึ้นผิดปกติ เลยโทรแจ้ง hisense customer
สมาชิกหมายเลข 966190
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งานเข้าค่ะ ซื้อแอร์ carrier แล้วมีปัญหาใช้งานไม่ได้
ซึ่งเราก็ติดต่อจน 3วันผ่านไป ยังไม่มีใครมาดูให้เลยค่ะ โทรไปก็แจ้งว่าจะติดต่อกลับๆ กำหนดเปิดร้านเลยต้องเลื่อนโดยที่ไม่รู้เลยว่าจะเปิดได้วันไหน เซ็งมากค่ะ อยากขอความรับผิดชอบจาก Carrier ด้วยนะคะ จะมาเปลี่ยนใหม่ให้หรือจะแก้ไขยังไงก็น่าจะบอกมานะคะ ถือเป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆค่ะ