วันเสาร์ที่ผ่านมาแวะกดเงินจะจ่ายค่าไฟ 900 ไม่มีตู้แบงค์กรุงไทยเลยกดตู้แบงค์ชมภู
ดำเนินการใกล้จะเสร็จ เด้งหน้าจอ ระบบปิดทำการ เงินไม่ออกคิดว่าเงินยังเหลือ
เลยไปกดตู้ถัดไปแบงค์น้ำเงิน กดไม่ออกยอดเงินไม่พอ อ้าวกำ
เลยโทรหา call certer รับเรื่อง กว่าจะได้เรื่องฟังอะไรไม่รู้ร่วม 5 นาที
คุยกับพนักงานจนเค้าเช็คยอดปลายทางว่ามีเงินคงค้างจริง แต่พระเจ้า รอดำเนินการ 10 วัน
แล้วค่าไฟผมอ่ะ เวลามาตัดนี่บางทีก็เร็วบางทีก็ช้า โดนค่าต่ออีกใครรับผิดชอบ
ดำเนินการบ้าบออะไร 10 วัน แล้วผมถามพนักงานต่อว่าอีก 10 บาทค่าอะไร บอกว่าผมกดเงินตู้น้ำเงิน
กดจริง แต่เงินไม่พอจ่าย โดนหักก่อนได้ไง เคยแค่กดดูยอดATM ต่างแบงค์รู้สึกมันก็หักเลย 10 บาท
แต่ตอนนั้นไม่เดือดร้อนเลยไม่คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้ละเล่ห์เหลี่ยมแบงค์ บางคนไม่รุ้เสีย 10 บาทฟรีๆ
อยากจะบอกว่า ผมเดือดร้อนครับ อุตส่าห์กั๊กน้ำค่าไฟจ่าย คนเดือดร้อนเงินไม่ว่ากี่ 100 บาท
ดำเนินการเหมือนเต่า แถมหักเงินทั้งๆไม่ได้กดเงินออก ถ้าไม่เช็คออนไลน์ตอนนั้นไม่มีทางรู้
แค่คืนเงินวันจันทร์ได้ก็จะแย่อยู่ละ แต่นี่ 10 วัน ถ้าไม่ถามเรื่อง10บาทแบงค์ก็เนียนหักลุกค้าไปเรื่อยๆ
กดเงินไม่ออก โดนหักค่าธรรมเนียม
ดำเนินการใกล้จะเสร็จ เด้งหน้าจอ ระบบปิดทำการ เงินไม่ออกคิดว่าเงินยังเหลือ
เลยไปกดตู้ถัดไปแบงค์น้ำเงิน กดไม่ออกยอดเงินไม่พอ อ้าวกำ
เลยโทรหา call certer รับเรื่อง กว่าจะได้เรื่องฟังอะไรไม่รู้ร่วม 5 นาที
คุยกับพนักงานจนเค้าเช็คยอดปลายทางว่ามีเงินคงค้างจริง แต่พระเจ้า รอดำเนินการ 10 วัน
แล้วค่าไฟผมอ่ะ เวลามาตัดนี่บางทีก็เร็วบางทีก็ช้า โดนค่าต่ออีกใครรับผิดชอบ
ดำเนินการบ้าบออะไร 10 วัน แล้วผมถามพนักงานต่อว่าอีก 10 บาทค่าอะไร บอกว่าผมกดเงินตู้น้ำเงิน
กดจริง แต่เงินไม่พอจ่าย โดนหักก่อนได้ไง เคยแค่กดดูยอดATM ต่างแบงค์รู้สึกมันก็หักเลย 10 บาท
แต่ตอนนั้นไม่เดือดร้อนเลยไม่คิดอะไรมาก แต่ตอนนี้รู้ละเล่ห์เหลี่ยมแบงค์ บางคนไม่รุ้เสีย 10 บาทฟรีๆ
อยากจะบอกว่า ผมเดือดร้อนครับ อุตส่าห์กั๊กน้ำค่าไฟจ่าย คนเดือดร้อนเงินไม่ว่ากี่ 100 บาท
ดำเนินการเหมือนเต่า แถมหักเงินทั้งๆไม่ได้กดเงินออก ถ้าไม่เช็คออนไลน์ตอนนั้นไม่มีทางรู้
แค่คืนเงินวันจันทร์ได้ก็จะแย่อยู่ละ แต่นี่ 10 วัน ถ้าไม่ถามเรื่อง10บาทแบงค์ก็เนียนหักลุกค้าไปเรื่อยๆ