หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกกรมธรรม์หลังจาก 15 วัน ที่ได้รับกรมธรรม์ เพราะตัวแทนแจ้งไม่ตรงกับรายละเอียดจริงๆ ไม่สามารถทำได้เลยหรอค่ะ
กระทู้คำถาม
ประกันสุขภาพ
มนุษย์เงินเดือน
ธนาคารกรุงไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
เราจะยกเลิกกรมธรรม์ หลัง 15 วัน ไม่ได้เลยหรอค่ะ ทั้งๆที่ตัวแทน แจ้งไม่ตรงกับเงื่อนไขเลย ตัวแทนแจ้งว่า ลดเบีเยได้ไม่มีปัญหา แต่พอถึงเวลาจะลดไม่ได้
มันไม่ใช่ความผิด ลูกค้าที่รอนะคะ
เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
มนุษย์เงินเดือน
ธนาคารกรุงไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกกรมธรรม์หลังจาก 15 วัน ที่ได้รับกรมธรรม์ เพราะตัวแทนแจ้งไม่ตรงกับรายละเอียดจริงๆ ไม่สามารถทำได้เลยหรอค่ะ
มันไม่ใช่ความผิด ลูกค้าที่รอนะคะ
เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ